ตัวอย่างใหม่ Kanojo Okarishimasu Season 2 สะดุดรักยัยแฟนเช่า ภาค 2 เริ่มฉาย 1กรกฎาคมนี้

Admin Jun 13 2022

ตัวอย่างใหม่ Kanojo Okarishimasu Season 2 สะดุดรักยัยแฟนเช่า ภาค 2 ที่จะเริ่มฉายในวันที่ 1 กรกฎาคม 2022 นี้ที่ประเทศญี่ปุ่น ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์  Reiji Miyajima เรื่องราวของหนุ่มที่ถูกแฟนสาวทิ้งหลังจากเริ่มคบกันไม่นาน เขาจึงหันมาพึ่งเเอปมือถือที่ให้เช่าแฟนสาว จนกลายมาเป็นเรื่องราววุ่นวายตามมา



Kanojo Okarishimasu หรือ สะดุดรักยัยแฟนเช่า เป็นอนิเมะแนว โรแมนติก คอมมาดี้ ชีวิตประจำวัน ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Reiji Miyajima ตีพิมพ์เป็นรายตอนในนิตยสาร Weekly Shonen Magazine ในเครือสำนักพิมพ์ Kodansha ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2017 ก่อนได้รับการร่วมเล่มในเวลาต่อมา ปัจจุบัน สะดุดรักยัยแฟนเช่า ตีพิมพ์มาแล้ว 25 เล่ม สะดุดรักยัยแฟนเช่า ภาค 1 ดัดแปลงเป็นอนิเมะโดยสตูดิโอ TMS Entertainment เริ่มออกอากาศตอนแรกในเดือนกรกฎาคมถึงกันยายน 2020 ส่วน สะดุดรักยัยแฟนเช่า ภาค 2 กำลังจะออกอากาศวันที่ 1 กรกฎาคม 2022 นี้ โดยทีมงานเดิมจากสตูดิโอ TMS Entertainment



เรื่องราวของ คิโนะชิตะ คาสึยะ Kinoshita Kazuya หนุ่มไม่ได้ความที่ถูกแฟนสาวอย่าง นานามิ มามิ Nanami Mami ที่เพิ่งคบกันหลังจากเดตแรกเพียงเดือนเดียว จากนั้นมาเขาจึงตัดสินใจแอพออนไลน์เพื่อหาเช่าแฟนสาวที่จะมาด้ามหัวใจของเขา จนทำให้ได้พบกับ มิสึฮาระ จิซึรุ Mizuhara Chizuru สาวสวยในอุดมคติที่จะมาเป็น แฟนสาว ของเขาโดยแลกกับเงินค่าจ้าง แม้ภายนอกทั้งคู่จะดูเป็นคู่รักที่น่าอิจฉาแต่ความจริงแล้วความสัมพันธ์ของพวกเขาเป็นเพียงเเค่ธุรกิจหนึ่ง จนกระทั่งคุณยายของ คาสึยะ ล้มป่วยจนถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล เขาได้พา จิซึรุ เข้าไปเยี่ยมยายของเข้าด้วยจึงก่อให้เกิดความเข้าใจผิดขึ้นเพราะคุณยายเชื้อว่าทั้งคู่คบกันจริงๆ คาสึยะ ที่ไม่อยากให้ยายของเขาเสียใจได้ตัดสินใจ เช่าแฟนสาวอย่าง จิซึรุ ต่อไปเเถมยังพาไปพบปะคนในครอบครัว และเพื่อนคนอื่น ทำให้เรื่องราวของทั้งคู่เริ่มซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ



ดู PV ตัวเเรก Kanojo Okarishimasu Season 2 ได้ที่ ตัวอย่างเเรก สะดุดรักยัยแฟนเช่า ภาค 2 ส่วนใครอยากดู PV ตัวละครสาวๆทั้ง 4 กดเข้ามาเลยที่ PV จิซึรุกับซูมิPV รูกะ เเละ PV มามิ

เพื่อนๆสามารถดูอนิเมะ Kanojo Okarishimasu Season 1 ได้ที่ สะดุดรักยัยแฟนเช่า ภาค 1 นอกจากนี้ยังติดตามข่าวสารใหม่ๆของอนิเมะเรื่องอื่นได้ที่ ianimeth

Source twitter / kanokari-official

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง