Kanojo Okarishimasu Season 2 ปล่อย PV ตัวละครคนที่ 4 มามิ

Admin May 30 2022

ถึงคิวตัวละครต้นเหตุของเรื่องเเล้ว Kanojo Okarishimasu Season 2 สะดุดรักยัยแฟนเช่า ภาค 2 ปล่อย ภาพออกเดต เเละPV ตัวละคร นานามิ มามิ  ส่วนใครที่ยังไม่ดูPV ของตัวละครก่อนหน้า คลิกเข้ามาได้เลยที่ PV รูกะ เเละPV ของจิซึรุกับซูมิ ส่วนอนิเมะก็กำลังจะออกอากาศในเดือนกรกฎาคมนี้ บอกเลยอีกนานเกินรอเเน่นอน ระหว่างนั้นกลับไปย้อนความภาค 1 กันได้ที่ สะดุดรักยัยแฟนเช่า


โปสเตอร์ Kanojo Okarishimasu Season 2 ออกเดตกับ มามิ





Kanojo Okarishimasu หรือ สะดุดรักยัยแฟนเช่า เป็นอนิเมะเเนว โรเเมนติก คอมมาดี้ ชีวิตประจำวัน ดัดเเปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Reiji Miyajima ตีพิมพ์เป็นรายตอนในนิตยสาร Weekly Shonen Magazine ในเครือสำนักพิมพ์ Kodansha ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม  2017 ก่อนได้รับการร่วมเล่มในเวลาต่อมา ปัจจุบัน สะดุดรักยัยแฟนเช่า ตีพิมพ์มาเเล้ว 25 เล่ม

Kanojo, Okarishimasu  สะดุดรักยัยแฟนเช่า ภาค 1 ดัดเเปลงเป็นอนิเมะโดยสตูดิโอ TMS Entertainment เริ่มออกอากาศตอนเเรกในเดือนกรกฎาคมถึงกันยายน 2020
Kanojo, Okarishimasu Season 2  สะดุดรักยัยแฟนเช่า ภาค 2 กำลังจะออกอากาศวันที่ 1 กรกฎาคม 2022 นี้ โดยทีมงานเดิมจากสตูดิโอ TMS Entertainment



เรื่องราวของ คิโนะชิตะ คาสึยะ Kinoshita  Kazuya หนุ่มไม่ได้ความที่ถูกเเฟนสาวอย่าง นานามิ มามิ Nanami Mami ที่เพิ่งคบกันหลังจากเดทเเรกเพียงเดือนเดียว จากนั้นมาเขาจึงตัดสินใจแอพออนไลน์เพื่อหาเช่าเเฟนสาวที่จะมาด้ามหัวใจของเขา จนทำให้ได้พบกับ มิสึฮาระ จิซึรุ Mizuhara Chizuru สาวสวยในอุดมคติที่จะมาเป็น เเฟนสาว ของเขาโดยเเลกกับเงินค่าจ้าง เเม้ภายนอกทั้งคู่จะดูเป็นคู่รักที่น่าอิจฉาเเต่ความจริงเเล้วความสัมพันธ์ของพวกเขาเป็นเพียงเเค่ธุรกิจหนึ่ง จนกระทั้งคุณยายของ คาสึยะ ล้มป่วยจนถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล เขาได้พา จิซึรุ เข้าไปเยี่ยมยายของเข้าด้วยจึงก่อให้เกิดความเข้าใจผิดขึ้นเพราะคุณยายเชื้อว่าทั้งคู่คบกันจริงๆ  คาสึยะ ที่ไม่อยากให้ยายของเขาเสียใจได้ตัดสินใจ เช่าเเฟนสาวอย่าง จิซึรุ ต่อไปเเถมยังพาไปพบปะคนในครอบครัว เเละเพื่อนคนอื่น ทำให้เรื่องราวของทั้งคู่เริ่มซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ



ดู PV ตัวเต็มของ Kanojo Okarishimasu Season 2 ได้ที่ ตัวอย่างเเรก สะดุดรักยัยแฟนเช่า ภาค 2  <<< คลิกเข้าไปได้เลย
ส่วนใครที่เลื่อนมาถึงตรงนี้เเล้วอยากเข้าดู สะดุดรักยัยแฟนเช่า ภาค 1 ก็คลิกเข้าไปที่ได้เลย 

นอกจากนี้ทุกท่านยังติดตามข่าวสารในวงการอนิเมะใหม่ได้ที่นี่ ianimeth


Source twitter / kanokari-official

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง