PVใหม่ Kanojo Okarishimasu Season 2 สะดุดรักยัยแฟนเช่า ภาค 2 ออกแล้ว ถึงคิวไปเดตกับรูกะ

Admin May 22 2022

ถึงคิวออกเดตกับรุ่นน้องคนสวย รูกะ Sarashina Ruka ใน  Character PV ตัวที่ 3 ของอนิเมะ Kanojo Okarishimasu Season 2 สะดุดรักยัยแฟนเช่า ภาค  2 ออกอากาศวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ สำหรับใครที่อยากติดตาม PV การเดตของ จิซึรุ เเละซูมิ ติดตามได้ที PV เดตของจิซึรุ เเละซูมิ





Kanojo Okarishimasu หรือ สะดุดรักยัยแฟนเช่า เป็นอนิเมะเเนว โรเเมนติก คอมมาดี้ ชีวิตประจำวัน ดัดเเปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Reiji Miyajima ตีพิมพ์เป็นรายตอนในนิตยสาร Weekly Shonen Magazine ในเครือสำนักพิมพ์ Kodansha ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม  2017 ก่อนได้รับการร่วมเล่มในเวลาต่อมา ปัจจุบัน สะดุดรักยัยแฟนเช่า ตีพิมพ์มาเเล้ว 25 เล่ม


Kanojo, Okarishimasu หรือ สะดุดรักยัยแฟนเช่า ภาค 1 ดัดเเปลงเป็นอนิเมะโดยสตูดิโอ TMS Entertainment เริ่มออกอากาศตอนเเรกในเดือนกรกฎาคมถึงกันยายน 2020
Kanojo, Okarishimasu Season 2 หรือ สะดุดรักยัยแฟนเช่า ภาค 2 กำลังจะออกอากาศวันที่ 1 กรกฎาคม 2022 นี้ โดยทีมงานเดิมจากสตูดิโอ TMS Entertainment



เรื่องราวของ คิโนะชิตะ คาสึยะ ( Kinoshita  Kazuya) หนุ่มไม่ได้ความที่ถูกเเฟนสาวอย่าง นานามิ มามิ (Nanami Mami) ที่เพิ่งคบกันหลังจากเดทเเรกเพียงเดือนเดียว จากนั้นมาเขาจึงตัดสินใจแอพออนไลน์เพื่อหาเช่าเเฟนสาวที่จะมาด้ามหัวใจของเขา จนทำให้ได้พบกับ มิสึฮาระ จิซึรุ (Mizuhara Chizuru) สาวสวยในอุดมคติที่จะมาเป็น เเฟนสาว ของเขาโดยเเลกกับเงินค่าจ้าง เเม้ภายนอกทั้งคู่จะดูเป็นคู่รักที่น่าอิจฉาเเต่ความจริงเเล้วความสัมพันธ์ของพวกเขาเป็นเพียงเเค่ธุรกิจหนึ่ง จนกระทั้งคุณยายของ คาสึยะ ล้มป่วยจนถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล เขาได้พา จิซึรุ เข้าไปเยี่ยมยายของเข้าด้วยจึงก่อให้เกิดความเข้าใจผิดขึ้นเพราะคุณยายเชื้อว่าทั้งคู่คบกันจริงๆ  คาสึยะ ที่ไม่อยากให้ยายของเขาเสียใจได้ตัดสินใจ เช่าเเฟนสาวอย่าง จิซึรุ ต่อไปเเถมยังพาไปพบปะคนในครอบครัว เเละเพื่อนคนอื่น ทำให้เรื่องราวของทั้งคู่เริ่มซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ



ดูอนิเมะออนไลน์ Kanojo Okarishimasu SS1 ได้ที่  สะดุดรักยัยแฟนเช่า
PV ออกเดตกับ จิซึรุ
PV ออกเดตกับ ซูมิ


ติดตามบทความที่เกี่ยวข้องกับอนิเมะ Kanojo Okarishimasu ได้ที่ ตัวอย่างเเรก สะดุดรักยัยแฟนเช่า ภาค 2 นอกจากนี้ยังสามารถอัพเดทข่าวอนิเมะใหม่หรือดูอนิเมะออนไลน์ ได้ที่ ianimeth

Source  twitter / kanokari-official

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง