ถึงคิวนางเอกออกโรง PV ตัวละคร จิซึรุ จาก Kanojo, Okarishimasu Season 2 สะดุดรักยัยแฟนเช่า SS2

Admin May 16 2022

ตัวอย่างมาใหม่ของ Kanojo, Okarishimasu Season 2 หรือ สะดุดรักยัยแฟนเช่า SS2 โดยตัวอย่างใหม่นี้เป็นคิวของนางเอกอย่าง มิสึฮาระ จิซึรุ (Mizuhara Chizuru) นั่นเอง






ส่วนนี้ ตัวอย่าง Character PV ของนางเอกอีกคน ซากุระซาว่า ซูมิ (Sakurasawa Sumi)





Kanojo Okarishimasu (Rent-A-Girlfriend) หรือ  สะดุดรักยัยแฟนเช่า เป็นมังงะของอาจารย์ เรจิ มิยะจิมะ (Reiji Miyajima) ตีพิมพ์เป็นรายตอนในนิตยสาร Weekly Shonen Magazine ในเครือสำนักพิมพ์ Kodansha ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม  2017 ก่อนได้รับการร่วมเล่มในเวลาต่อมา ปัจจุบัน สะดุดรักยัยแฟนเช่า ตีพิมพ์มาเเล้วทั้งหมด 25 เล่ม ในส่วนของอนิเมะทีวี Kanojo, Okarishimasu สะดุดรักยัยแฟนเช่า SS1 ดัดเเปลงเป็นอนิเมะโดยสตูดิโอ TMS Entertainment เริ่มออกอากาศตอนเเรกในเดือนกรกฎาคมถึงกันยายน 2020. ในส่วนของ Kanojo, Okarishimasu Season 2 หรือ สะดุดรักยัยแฟนเช่า ภาค 2 จะเริ่มฉายในเดือนกรกฎาคม 2022 นี้โดยทีมงานเดิมจาก TMS Entertainment เช่นเคย


Kanojo Okarishimasu (Rent A Girlfriend) หรือ  สะดุดรักยัยแฟนเช่าเล่ม 25 ที่เป็นล่าสุด


เรื่องราวของ คิโนะชิตะ คาสึยะ ( Kinoshita  Kazuya) หนุ่มไม่ได้ความที่ถูกเเฟนสาวอย่าง นานามิ มามิ (Nanami Mami) ที่เพิ่งคบกันหลังจากเดทเเรกเพียงเดือนเดียว จากนั้นมาเขาจึงตัดสินใจแอพออนไลน์เพื่อหาเช่าเเฟนสาวที่จะมาด้ามหัวใจของเขา จนทำให้ได้พบกับ มิสึฮาระ จิซึรุ (Mizuhara Chizuru) สาวสวยสุดเพอร์เฟ็คที่จะมาคบกับเขาในสถานะ เเฟนสาว โดยเเลกกับเงินค่าจ้าง เเม้ภายนอกทั้งคู่จะดูเป็นคู่รักที่น่าอิจฉาเเต่ความจริงเเล้วความสัมพันธ์ของพวกเขาเป็นเพียงเเค่ธุรกิจหนึ่ง จนกระทั้งคุณยายของ คาสึยะ ล้มป่วยจนถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล เขาได้พา จิซึรุ เข้าไปเยี่ยมยายของเข้าด้วยจึงก่อให้เกิดความเข้าใจผิดขึ้นเพราะคุณยายเชื้อว่าทั้งคู่คบกันจริงๆ  คาสึยะ ที่ไม่อยากให้ยายของเขาเสียใจได้ตัดสินใจ เช่าเเฟนสาวอย่าง จิซึรุ ต่อไปเเถมยังพาไปพบปะคนในครอบครัวกับเพื่อนคนอื่น ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ



นักพากย์ที่จะมาพากย์เสียงให้ตัวละครยังใช้ทีมงานชุดเดิม

คุณ Sora Amamiya พากย์เป็น  Chizuru Mizuhara
คุณ Aoi Yūki พากย์เป็น Mami Nanami
คุณ Nao Tōyama พากย์เป็น Ruka Sarashina
คุณ Rie Takahashi พากย์เป็น Sumi Sakurasawa
คุณ Shun Horie พากย์เป็น Kazuya Kinoshita

ดูอนิเมะ Kanojo Okarishimasu SS1 ได้ที่  สะดุดรักยัยแฟนเช่า ภาค 1 

ติดตามบทความที่เกี่ยวข้องกับอนิเมะ Kanojo Okarishimasu (Rent A Girlfriend) ได้ที่ ตัวอย่างเเรกของ สะดุดรักยัยแฟนเช่า SS2 นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวใหม่ๆเเละดู อนิเมะออนไลน์ ได้ที่ ianimeth

Kanojo, Okarishimasu Season 2 ผลิตโดย TMS Entertainment จะเริ่มออกอากาศตอนเเรกในเดือนกรกฎาคม 2022 นี้

Source  twitter kanokari-official

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง