Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute ปล่อย PV ตัวละครใหม่ Beta และGamma

Admin Jul 01 2022

Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute หรือ ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา อนิเมะแนวแฟนตาซี ต่างโลก ผลิตโดยสตูดิโอ Nexus ได้ปล่อย PV ตัวละคร Beta และGamma ออกมาให้แฟนๆได้ชมถัดจากตัวละคร Alpha สาวๆ จาก Shadow Garden ออกมาแล้ว 3 คน 




Beta พากย์โดย Inori Minase



Gamma พากย์โดย Suzuko Mimori




Kage no Jitsuryoku ni naritakute ชื่ออังกฤษ The Eminence in Shadow หรือชื่อไทยว่า ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา เป็นไลท์โนเวล ต่างโลก เเฟนตาซี คอมมาดี้ เเต่งโดยอาจารย์ Aizawa Daisuke อนิเมะผลิตโดยสตูดิโอ Nexus จะออกอากาศตอนแรกในเดือนตุลาคม 2022



เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่หลงใหลตัวละครที่ไม่เปิดเผยตัวตน คนที่ช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เบื้องหลังในเงามืด และต้องเป็นคนที่แข็งแกร่งที่สุดไม่แพ้ความชั่วร้ายใดๆ แต่สุดท้ายก็ต้องยอดรับว่าชีวิตจริงมันไม่เหมือนในการ์ตูน แม้เขาจะฝึกฝนวิชาต่อสู้หลายแขนงหากถูกปืนยิงก็ตายอยู่ดี เพราะคนเราไม่ได้มีพลังพิเศษเหมือนตัวละครในการ์ตูน กระทั่งเขาได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตไปในที่สุด 

นั้นคือเรื่องราวก่อนที่เขาจะได้มาเกิดใหม่ยังต่างโลกที่มีทั้งพลังพิเศษ และเวทมนตร์ ในตอนนี้เขาคือ Cid Kagenou บุตรชายของตระกูลขุนนางที่มีชื่อเสียง ซิดได้ทุ่มเทฝึกฝนตัวเก่งจนเก่งฉกาจ ภายนอกเขาปิดบังฝีมือตัวเองเอาไว้ให้ดูเหมือนตัวประกอบ ในยามลับตาคน เขาคือชายผู้ออกไล่ล่าสิ่งชั่วร้ายภายใต้เงามืด จนได้ไปช่วยเหลือเด็กสาวคนหนึ่งเข้า ด้วยความสนใจพลังเวทที่อยู่ในตัวของเธอ เขาจึงแต่งเรื่องขึ้นมาว่ากำลังต่อสู้กับลัทธิชั่วร้ายอยู่ เพื่อให้เธอมาเล่นเป็นฮีโร่กับเขา การตีความหมายผิดๆ ของทั้งคู่เป็นจุดเริ่มต้นขององค์กร ชาโดว์การ์เดน องค์กรที่สร้างขึ้นมาเพื่อการเล่นสวมบทบาทให้สนุกยิ่งขึ้น แต่ลัทธิชั่วร้ายที่เขาคิดว่าเป็นเรื่องที่ตัวเองแต่งขึ้นมาดันมีอยู่จริง กลายเป็นว่าซิด และชาโดว์การ์เดนกำลังต่อสู้กับความชั่วร้ายเพื่อปกป้องโลกโดยที่ตัว ซิด ไม่รู้อยู่คนเดียว ติดตามเรื่องราวการผจญภัยของชาโดว์การ์เดนได้ ในเดือนตุลาคมนี้




ดูตัวอย่างอื่นๆ ของอนิเมะได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลย

Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute PV 1
Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute PV 2
PV ตัวละคร Alpha จาก Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute

7 สาวจาก Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute

Source shadow-garden / twitter


แนะนำสาวกฟุตบอลห้ามพลาด ข่าวฟุตบอลทั้งภายใน และภายนอกประเทศ อัปเดตใหม่ทุกวันทันเหตุกาณ์ อ่านข่าวฟุตบอลได้เลยที่goz88

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง