Kage no Jitsuryokusha ni naritakute ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา ปล่อย PV ตัวละคร Alpha ออกมาเเล้ว

Admin May 27 2022

Kage no Jitsuryokusha ni naritakute ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา ได้ปล่อย PV ตัวละคร Alpha ผู้ช่วยคนเเรกของเเก๊งกระปุกกาว ออกมาให้เเฟนๆได้ชมกันกับเเล้ว ใครที่กำลังรอก๊วนกาวทมิฬนี้อยู่ พบกันได้ในเดือนตุลาคมนี้ ทีวีอนิเมะโดย Nexus ดัดเเปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Aizawa Daisuke ดูตัวอย่างของอนิเมะเรื่องได้ที่นี่เลย >>> ตัวอย่างเเรก ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา


PV ตัวละคร Alpha พากย์โดยคุณ  Asami Seto




Kage no Jitsuryoku ni naritakute ชื่ออังกฤษ The Eminence in Shadow หรือชื่อไทยว่า ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา เป็นไลท์โนเวล ต่างโลก แฟนตาซี คอมมาดี้ แต่งโดยอาจารย์ Aizawa Daisuke วาดภาพประกอบโดยอาจารย์ Tozai เริ่มเผยแพร่บนเว็บ Shosetsuka ni Naro ในเดือนพฤษภาคม 2018 ก่อนจะได้รับการรวมเล่ม และตีพิมพ์โดย Enterbrain ในเดือนพฤศจิกายน 2018 ปัจจุบันมีอยู่ 4 เล่ม และยังมีฉบับมังงะที่ดัดแปลงร่วมกับอาจารย์ Sakano Anri ที่ตีพิมพ์ในนิตยสารมังงะ Comp Ace ในเดือนธันวาคม 2018 ปัจจุบันมีอยู่ 6 เล่ม

อนิเมะ Kage no Jitsuryoku ni naritakute ได้สตูดิโอ Nexus มาดูแลการผลิต จะออกอากาศในเดือนตุลาคม 2022 นี้ เรื่องของชายหนุ่มที่เป็นพวกจูนิเบียวใฝ่ฝันจะเป็นฮีโร่ที่ปิดบังตัวตน ในวันหนึ่งเขาได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทำให้มาเกิดใหม่ยังต่างโลก และเริ่มตั้งองค์กรลับเพื่อเล่นบทฮีโร่อย่างที่ฝันไว้




ภาพปก นิยาย เล่ม 1 ของ  Kage no Jitsuryokusha ni naritakute ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา

เรื่องราวเริ่มต้นจากเด็กหนุ่มผู้เป็นจูนิเบียว หลงใหลในฮีโร่ที่ช่วยเหลือคนอื่นโดยไม่เปิดเผยตัวตน ในวันหนึ่งเข้าได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ และได้มาเกิดใหม่ยังต่างโลกในฐานะ ซิด Cid Kagenou เขาได้ทุ่มเทฝึกฝนตัวเก่งจนเก่งฉกาจ ภายนอกซิดปิดบังฝีมือตัวเองเอาไว้ให้ดูเหมือนตัวประกอบเลเวล 1 แต่เมื่อยามลับตาคนเขาคือชายผู้ออกไล่ล่าสิ่งชั่วร้าย นี้แหละชีวิตสุดฟินที่เขาฝันไว้
กระทั่งได้พานพบกับพวกพ้องเอาจริงเอาจังกับเรื่องราวที่เขาแต่งขึ้น ถึงขั้นร่วมกันสร้างองค์กร Shadow Garden ขึ้นมาเล่นเป็นฮีโร่ปกป้องโลกอย่างสนุกสนาน หารู้ไม่...องค์กรชั่วร้ายที่เขาคิดว่าตัวเองแต่งขึ้นมานั้นมีอยู่จริง และกำลังดำเนินแผนการร้ายอยู่ กลายเป็นว่าไอ้บทที่ ซิด วางมาเล่นๆ กลายเป็นการต่อสู้เพื่อปกป้องโลกขึ้นมาซะอย่างงั้น พบกับเรื่องราวของก๊วนกาวกระปุกนี้ได้ใน Kage no Jitsuryoku ni naritakute ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา เดือนตุลาคมนี้




หากอยากรู้ยังมีสาวๆคนไหนในก๊วนนี้อีก ดูต่อได้ที่  7 สาวจาก Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute!



นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารใหม่ Kage no Jitsuryoku ni naritakute ได้ที่ ianimeth เว็บดีๆ ที่สามารถติดตามข่าวสาร เเละดูอนิเมะออนไลน์ พากย์ไทย ซับไทย ได้ฟรี เเถมยังไม่มีโฆษณาด้วยนะ

Source twitter shadow-garden

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง