7 สาวจาก Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute! ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา

Admin Mar 10 2022

คาแรคเตอร์ 7 สาวเเละนักพากย์จากจาก  Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute! ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา






ตัวละครเเละนักพากย์

Asami Seto พากย์เป็น Alpha


Inori Minase พากย์เป็น Beta



Suzuko Mimori พากย์เป็น Gamma



Ai Fairouz พากย์เป็น Delta



Hisako Kanemoto พากย์เป็น Epsilon


Ayaka Asai พากย์เป็น Zeta



Reina Kondo พากย์เป็น Eta



ตัวละครหลักคนอื่นๆ

Seiichirō Yamashita พากย์เป็น Cid Kagenou / Shadow



Kana Hanazawa พากย์เป็น Alexia Midgar



Yōko Hikasa พากย์เป็น Iris Midgar



Kage no Jitsuryoku ni naritakute (The Eminence in Shadow) หรือชื่อไทยว่า ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา เป็นไลท์โนเวล ต่างโลก เเฟนตาซี คอมมาดี้ เเต่งโดยอาจารย์ Aizawa Daisuke วาดภาพประกอบโดยอาจารย์ Tōzai เริ่มเผยเเพร่บนเว็บไซค์ Shosetsuka ni Naro ตั่งเเต่พฤษภาคม 2018 ก่อนจะได้รับการรวมเล่มเเละตีพิมพ์โดย  Enterbrain ในเดือนพฤศจิกายน 2018 ปัจุบันมีอยู่ 4 เล่ม เเละยังมีฉบับมังงะที่ดัดเเปลงร่วมกับอาจายร์ Sakano Anri ที่ตีพิมพืในนิตยสารมังงะ Comp Ace ตั่งเเต่ธันวาคม 2018 ปัจจุบันมีอยู่ 6 เล่ม


Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute! (The Eminence in Shadow) ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา เดิมที่เป็นไลท์โนเวลของอาจารย์ Aizawa Daisuke ภาพประกอบโดย Tōzai และยังมีฉบับมังงะที่ดัดแปลงร่วมกับอาจารย์ Sakano Anri เรื่องราวของหนุ่มชาวญี่ปุ่นผู้เป็นจูนิเบียวคลั่งไคล้พวกตัวละครลับเบื้องหลังที่คอยปราบเหล่าร้ายโดยไม่เผยตัวตน เขาเสียชีวีตจากเครื่องมือส่งคนไปต่างโลกอย่างรถบรรทุก เเละได้มาเกิดใหม่ที่ต่างโลกในฐานะ ซิด ลูกชายของตระกูลขุนนาง ต่างโลกแบบนี้มีรึจูนิเบียวอย่างเขาจะพลาด เขาฝึกฝนตัวเองจนเก่งขั้นเทพเพื่อจะได้ออกปราบเหล่าร้ายในคราบชาวบ้านเลเวล 1 ตามที่ฝันไว้



Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute! PV


ดูตัวอย่างสุด Kage no Jitsuryokusha ni naritakute


Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute! (The Eminence in Shadow) ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา ผลิตโดยสตูดิโอ Nexus มีกำหนดฉายภายในปี 2022

Source twitter / shadow-garden


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง