โปสเตอร์พร้อมตัวอย่าง ตัวละคร Tiana จากอนิเมะ Ningen Fushin no Boukenshatachi ga Sekai o Sukuu Youdesu

Admin Dec 15 2022

ถึงคิวจอมเวทย์สาวที่ถูกคู่มั่นหักหลัง Tiana จากอนิเมะ Ningen Fushin no Boukenshatachi ga Sekai o Sukuu Youdesu รวมพลเหล่าคนถูกทิ้งเลยต้องมาตั้งปาร์ตี้ด้วยกัน ผลิตโดย สตูดิโอ Geektoys ออกอากาศ 3 มกราคม 2023






Ningen Fushin no Boukenshatachi ga Sekai o Sukuu Youdesu เป็นไลท์โนเวลแนวผจญภัย แฟนตาซี ของอาจารย์ Fuji Shinta เรื่องราวของ Nick นักผจญภัยที่ทุ่มเทให้กับปาร์ตี้มาตลอด แต่กลับถูกไล่ออกจากปาร์ตี้ เพราะถูกกล่าวหาอย่างผิดๆ ว่ายักยอกเงินของปาร์ตี้ไป เท่านั้นยังไม่พอคนรักก็ดันมาทิ้งเขาไปอีก ชายผู้สิ้นหวังคนนี้ได้เเต่เร่ร่อนจนไปจบที่บาร์เเห่งหนึ่งเพื่อจะดื่มสุรา ที่นั่นทำให้เขาได้พบกับเพื่อนร่วมชะตากรรมได้แก่ Tiana อดีตขุนนางเเละจอมเวทหญิงที่โดนคู่หมั้นทิ้งไป, Karan นักรบมังกรที่ถูกปาร์ตี้หักหลังเเล้วทิ้งในตายในดันเจี้ยน  เเละ Zem อดีตนักบวชผู้โดยใส่ร้ายว่าล่วงละเมิดทางเพศ ทั้งสามคนเป็นนักผจญภัยที่หมดศรัทธาในผู้คนหลังจากถูกคนที่ไว้ใจหักหลังเช่นเดียวกับเขา การพบพานครั้งนี้ทำให้ นิค ชวนทั้งสามคนมาตั้งปาร์ตี้เพื่อเอาตัวรอดขึ้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปเมื่อก๊วน 4 หน่อผู้สิ้นหวังในเพื่อนร่วมโลกจะออกผจญภัยไปด้วยกัน




PV ตัวละคร Nick พระเอกจาก Ningen Fushin no Boukenshatachi ga Sekai o Sukuu Youdesu




บทความที่เกี่ยวข้อง


ตัวอย่างที่ 1 ของ Ningen Fushin no Boukenshatachi ga Sekai o Sukuu Youdesu
ตัวอย่างที่ 2 ของ Ningen Fushin no Boukenshatachi ga Sekai o Sukuu Youdesu


ที่มา twitter / ningenfushin-anime


ติดตามหนังใหม่ได้ที่ hd247 เว็บดูหนังระดับคุณภาพ มีหนังมากมายหลายเรื่อง ที่สำคัญดูฟรีไม่โฆษณา อัปเดตใหม่ตลอดมาใหม่ทุกวัน อย่าลืมคิดจะ ดูหนัง คิดถึงเรา HD24

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง