PV ตัวที่ 2 ของอนิเมะ Ningen Fushin no Bōkensha-tachi ga Sekai o Sukuu Yō Desu เริ่มฉายมกราคมปีหน้า

Admin Dec 02 2022

ตัวอย่างที่ 2 ของอนิเมะ Ningen Fushin no Boukenshatachi ga Sekai o Sukuu Youdesu (Apparently, Disillusioned Adventurers Will Save the World) ผลิตโดยสตูดิโอ Geektoys กำหนดฉาย 3 มกราคม 2023 ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล แนวแฟนตาซี  ผจญภัย ของอาจารย์ Fuji Shinta เรื่องราวกลุ่มคนที่โดนพวกพ้องหักหลังได้มาจับกลุ่มตั้งปาร์ตี้คนหัวอกเดียวกันเพื่ออกผจญภัยอีกครั้ง แต่ความระแวงต่อคนอื่นกันคงอยู่ พวกเขาจะรักษาแผลใจแล้วเชื่อใจคนอื่นได้อีกครั้งหรือไม่!!







Ningen Fushin no Boukenshatachi ga Sekai o Sukuu Youdesu
เรื่องย่อ ในวันหนึ่ง Nick ได้ถูกไล่ออกจากปาร์ตี้ เพราะถูกกล่าวหาอย่างผิดๆ ว่ายักยอกเงินของปาร์ตี้ไป เท่านั้นยังไม่พอคนรักก็ดันมาทิ้งเขาไปอีก ชายผู้สิ้นหวังคนนี้ได้เเต่เร่ร่อนจนไปจบที่บาร์เเห่งหนึ่งเพื่อจะดื่มสุรา ที่นั่นทำให้เขาได้พบกับเพื่อนร่วมชะตากรรมได้แก่ Tiana อดีตขุนนางเเละจอมเวทหญิงที่โดนคู่หมั้นทิ้งไป, Karan นักรบมังกรที่ถูกปาร์ตี้หักหลังเเล้วทิ้งในตายในดันเจี้ยน  เเละ Zem อดีตนักบวชผู้โดยใส่ร้ายว่าล่วงละเมิดทางเพศ ทั้งสามคนเป็นนักผจญภัยที่หมดศรัทธาในผู้คนหลังจากถูกคนที่ไว้ใจหักหลังเช่นเดียวกับเขา การพบพานครั้งนี้ทำให้ Nick ชวนทั้งสามคนมาตั้งปาร์ตี้เพื่อเอาตัวรอดขึ้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปเมื่อก๊วน 4 หน่อผู้สิ้นหวังในเพื่อนร่วมโลกจะออกผจญภัยไปด้วยกัน




ตัวอย่างแรก Ningen Fushin no Bōkensha-tachi ga Sekai o Sukuu Yō Desu PV 1

ดูอนิเมะเรื่องอื่นได้ที่ ianimeth 


ที่มา twitter / ningenfushin-anime


แนะนำคู่เด็ดฟุตบอล goalkubhd สามารถดูได้แบบฟรี ๆ โดยที่ไม่มีขั้นตอนอะไรที่มันจะต้องยุ่งยาก เปิดประสบการณ์เชียร์บอลในรูปแบบใหม่ของคุณได้แล้ววันนี้ คลิกเลย ดูบอลสด

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง