ส่องตัวอย่างแรก Ningen Fushin no Boukenshatachi ga Sekai o Sukuu Youdesu (Apparently, Disillusioned Adventurers Will Save the World)

Admin Oct 19 2022

ตัวอย่างแรก Ningen Fushin no Boukenshatachi ga Sekai o Sukuu Youdesu (Apparently, Disillusioned Adventurers Will Save the World) ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลแนวแฟนตาซี ผจญภัย ของอาจารย์ Shinta Fuji ผลิตโดยสตูดิโอ Geektoys เริ่มฉายมกราคม 2023






Ningen Fushin no Boukenshatachi ga Sekai o Sukuu Youdesu เรื่องย่อ ในวันหนึ่ง Nick ได้ถูกไล่ออกจากปาร์ตี้ เพราะถูกกล่าวหาอย่างผิดๆ ว่ายักยอกเงินของปาร์ตี้ไป เท่านั้นยังไม่พอคนรักก็ดันมาทิ้งเขาไปอีก ชายผู้สิ้นหวังคนนี้ได้เเต่เร่ร่อนจนไปจบที่บาร์เเห่งหนึ่งเพื่อจะดื่มสุรา ที่นั่นทำให้เขาได้พบกับเพื่อนร่วมชะตากรรม อดีตขุนนางเเละจอมเวทหญิงที่โดนคู่หมั้นทิ้งไป Tiana นักรบมังกรที่ถูกปาร์ตี้หักหลังเเล้วทิ้งในตายในดันเจี้ยน Karan เเละอดีตนักบวชผู้โดยใส่ร้ายว่าล่วงละเมิดทางเพศ Zem ทั้งสามคนเป็นนักผจญภัยที่หมดศรัทธาในผู้คนหลังจากถูกคนที่ไว้ใจหักหลังเช่นเดียวกับเขา การพบพานครั้งนี้ทำให้ Nick ชวนทั้งสามคนมาตั้งปาร์ตี้เพื่อเอาตัวรอดขึ้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปเมื่อก๊วน 4 หน่อผู้สิ้นหวังในเพื่อนร่วมโลกจะออกผจญภัยไปด้วยกัน..



ติดตามข่าวสารใหม่ๆ หรือดูอนิเมะออนไลน์ได้ที่ ianimeth

Ningen Fushin no Boukenshatachi ga Sekai o Sukuu Youdesu ผลิตโดยสตูดิโอ Geektoys เริ่มฉายเดือนมกราคม 2023

Source twitter / ningenfushin-anime


ช่องทางสำหรับนักลงทุนสายเสื่ยงโชค รู้ก่อนเล่น ทดลองเล่นก่อนปั่น เข้ามาอ่าน รีวิวเกมสล็อต ของเราได้ที่ slotinfoth ไม่พลาดทุกการทำไร แถมยังแนะนำเกมที่แจ็ตพ็อตแตกบ่อยอีกด้วย เหมาะสำหรับคนเพิ่งเล่นหรือวัยเก๋าที่ชำนาญแล้วก็เข้ามาอ่านได้ ยังไม่หมดแค่นี้.....เรายังมีเว็บดีๆ ที่อัปเดตข่าวสารวงการฟุตบอลมาแนะนำ goz88 เว็บที่รวบรวมข่าวสารวงการฟุตบอลไว้มากมาย ทั้งลีกในหรือนอกประเทศ โซนยุโรปหรือเอเชีย อ่านเลยตอนนี้ คลิกเลย ข่าวฟุตบอล

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง