PV 2 ของอนิเมะ Kyokou Suiri Season 2 ไขปมปริศนาภูต ภาค 2

Admin Jul 18 2022

PV 2 ของ Kyokou Suiri Season 2 ไขปมปริศนาภูต ภาค 2  เริ่มฉายมกราคมปีหน้า (เลื่อนจากเดือนตุลาคม)  อนิเมะแนวสืบสวน ลึบลับ พลังเหนือธรรมชาติ ที่ดัดเเปลงมาจากไลท์โนเวลของอาจารย์ Shirodaira Kyo





Kyokou Suiri (In/Spectre) หรือ ไขปมปริศนาภูต เป็นนวนิยายของอจารย์ Shirodaira Kyo ภาพประกอบโดย Kyohara Hiro เเต่ในเล่มสองเปลี่ยนเป็นอาจารย์ Katase Chasiba เเทน เเละฉบับมังงะดัดเเปลงร่วมกับอาจารย์ Katase Chasiba ในส่วนของอนิเมะทีวีดัดแปลงโดยสตูดิโอ Brain's Base ออกอากาศระหว่างวันที่ 11 มกราคม ถึง 28 มีนาคม 2020  ส่วน Season 2 เลื่อนฉายจากเดือนตุลาคม 2022 ไปเป็นมกราคมปีหน้า



เรื่องราวของ Sakuragawa Kuro ที่กำลังดิ้นรนหาทางคืนดีหลังจากถูกแฟนสาวบอกเลิก แต่จู่ๆ ก็ถูกเด็กสาวปริศนา Iwanaga Kotoko เข้ามาสารภาพรักว่าเธอตกหลุมรักเขาตั้งแต่ที่พบกันครั้งแรกเมื่อ 2 ปีก่อน พร้อมกับแนะนำตัวว่าเธอนั้นมีพลังพิเศษที่เรียกว่าเทพแห่งเชาว์ปัญญาของเหล่าภูตเป็นตัวกลางระหว่างสองโลก โลกแห่งความจริงกับโลกเหนือธรรมชาติ ในตอนแรกเขาคิดว่าเด็กสาวคนนี้เป็นพวกไม่ปกติ แต่ทว่าหลังได้เผชิญหน้ากันภูตผีโยไคร่วมกับเธอ Kuroก็ได้เปิดเผยตัวตนว่าเขาเองก็มีพลังเหนือธรรมชาติเนื่องจากกินโยไค (ประเภทนางเงือก) เข้าไปทำให้เขาเป็นอมตะ เขาตกลงที่จะช่วย Kotoko เพื่อแก้ไขปริศนา และปัญหาที่พวกโยไคสร้างเอาไว้โดยมี Kotoko เป็นตัวกลางในการรักษาความสมดุลนี้

Kyokou Suiri Season 2 ผลิตโดยสตูดิโอ Brain's Base ฉายมกราคมปีหน้า

ดู PV 1 Kyokou Suiri Season 2

Source twitter / kyokousuiri


ใครสายบอลห้ามพลาด ติดตามข่าวฟุตบอลอัปเดตใหม่ทุกวันได้ที่ goz88

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง