โปสเตอร์ตัวล่าสุดของ Kyokou Suiri Season 2 ไขปมปริศนาภูต ภาค 2

Admin Mar 10 2022

โปสเตอร์ตัวล่าสุดของ Kyokou Suiri Season 2 ไขปมปริศนาภูต ภาค 2  อนิเมะเเนวสืบสวน ลึบลับ พลังเหนือธรรมชาติ ดัดเเปลงมาจากไลท์โนเวลของอจารย์ Shirodaira Kyo จะเริ่มออกอากาศภายในเดือนตุลาคม 2022 นี้




Kyokou Suiri(In/Spectre) ไขปมปริศนาภูต เป็นนวนิยายของอจารย์  Shirodaira Kyo ภาพประกอบโดย Kyohara Hiro เเต่ในเล่มสองเปลี่ยนเป็นอาจารย์ Katase Chasiba เเทน เเละฉบับมังงะดัดเเปลงร่วมกับอาจารย์ Katase Chasiba ในส่วนของอนิเมะทีวีดัดแปลงโดยสตูดิโอ Brain's Base ออกอากาศระหว่างวันที่ 11 มกราคม ถึง 28 มีนาคม 2020  ส่วน Season 2 มีกำหนดการออกอากาศภายในเดือนตุลาคม 2022 นี้


เรื่องราวของ Sakuragawa Kuro ที่กำลังดิ้นรนหาทางคืนดีหลังจากถูกแฟนสาวบอกเลิก เเต่จู่ๆ ก็ถูกเด็กสาวปริศนา Iwanaga Kotoko เข้ามาสารภาพรักว่าเธอตกหลุมรักเขาตั้งเเต่ที่พบกันครั้งเเรกเมื่อ 2 ปีก่อน พร้อมกกับเเนะนำตัวว่าเธอนั้นมีพลังพิเศษที่เป็นตัวกลางระหว่างสองโลก โลกแห่งความจริงกับโลกเหนือธรรมชาติ ในตอนเเรกเขาคิดว่าเด็กสาวคนนี้เป็นพวกไม่ปกติ เเต่ทว่าหลังได้เผชิญหน้ากับภูตผีโยไคร่วมกับเธอ Kuro ก็ได้เปิดเผยตัวตนว่าเขาเองก็มีพลังเหนือธรรมชาติเนื่องจากกินโยไค(ประเภทนางเงือก)เข้าไปทำให้เขาเป็นอมตะ เขาตกลงที่จะช่วย Kotoko เเก้ไขปริศนาเเละปัญหาที่พวกโยไคก่อเอาไว้โดยมี  Kotokoเป็นตัวกลางในการรักษาความสมดุลนี้

2 ตัวละครใหม่ที่จะมาปรากฏในภาคนี้


Yuki Onna (cv. Aoi Yuki)



Masayuki Muroi (cv. Makoto Furukawa)



PV 1 Kyokou Suiri Season 2


Kyokou Suiri Season 2 ผลิตโดยสตูดิโอ Brain's Base กำหนดฉายภายในเดือนตุลาคม 2022

ดู PV 2 Kyokou Suiri Season 2

Source twitter / kyokousuiri



Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง