Kyokou Suiri Season 2 ไขปมปริศนาภูต ภาค 2

Admin Nov 18 2021

Kyokou Suiri(In/Spectre) หรือ ไขปมปริศนาภูต อนิเมะเเนวสืบสวน ลึบลับ พลังเหนือธรรมชาติ ที่ดัดเเปลงมาจากไลท์โนเวลของอจารย์ Shirodaira Kyo ประกาศสร้างภาค 2






Kyokou Suiri (In/Spectre) ไขปมปริศนาภูต เป็นนวนิยายของอาจารย์  Shirodaira Kyo ภาพประกอบโดย Kyohara Hiro เเต่ในเล่มสองเปลี่ยนเป็นอาจารย์ Katase Chasiba เเทน เเละฉบับมังงะดัดเเปลงร่วมกับอาจารย์ Katase Chasiba ในส่วนของอนิเมะทีวีดัดแปลงโดยสตูดิโอ Brain's Base ออกอากาศระหว่างวันที่ 11 มกราคม ถึง 28 มีนาคม 2020 เเละได้ประกาศสร้าง Season 2ออกมาเเล้ว


เรื่องราวของตัวเอกอย่าง  Sakuragawa Kuro ที่กำลังดิ้นรนหาทางคืนดีหลังจากถูกแฟนสาวบอกเลิก เเต่จู่ๆก็ถูกเด็กสาวปริศนา Iwanaga Kotoko เข้ามาสารภาพรักว่าเธอตกหลุมรักเขาตั้งเเต่ที่พบกันครั้งเเรกเมื่อ 2 ปีก่อน เเละเเนะนำตัวว่าเธอนั้นมีพลังพิเศษที่เป็นตัวกลางระหว่างสองโลก โลกแห่งความจริงกับโลกเหนือธรรมชาติ อยู่ก็มีเด็กสาวแปลกๆ เข้ามาเเนะนำตัวเเบบนี้ก็ทำให้เขาสงสัยอยู่ไม่น้อย เเต่ทว่าหลังได้เผชิญหน้ากับ ภูติผีโยไค  เขาก็ได้เปิดเผยตัวตนว่าเขาเองก็มีพลังเหนือธรรมชาติเนื่องจากกินโยไค(ประเภทนางเงือก)เข้าไปทำให้เขาเป็นอมตะ Kuroตกลงที่จะช่วยKotoko เพื่อเเก้ไขปริศนาเเละปัญหาที่พวกโยไคก่อเอาไว้โดยมี  Kotoko เป็นตัวกลางในการรักษาความสมดุลนี้

ดู PV 2 Kyokou Suiri Season 2

Kyokou Suiri Season 2 ผลิตโดยสตูดิโอ Brain's Base กำหนดฉายภายในปี 2022

Source kyokousuiri / twitter


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง