Dr.Stone เตรียมตัวลุยต่อ Season 3

Admin May 12 2021

Dr.Stone (Stone Wars) ที่เพิ่งฉายจบไปเมื่อเดือนมีนาคม  เว็บ official ของตัวอนิเมะได้ประกาศสร้างภาค 3 เป็นที่เรียบร้อย ทั้งยังปล่อย PV ในธีมโจรสลัดออกมาให้ชมกันด้วยเลย


ดู Dr.Stone-ด็อกเตอร์สโตน ss1
ดู Dr.Stone-ด็อกเตอร์สโตน ss2





Dr.Stone ผลงานมังงะของอาจารย์  Inagaki Riihiro เเละวาดภาพประกอบโดยอาจารย์  Boichi เริ่มลงตีพิมพ์ในนิตยสารโชเน็งจัมป์รายสัปดาห์ ของสำนักพิมพ์ชูเอฉะ ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม 2017  ได้รับการจัดพิมพ์รวมเล่มเป็นหนังสือการ์ตูนมาแล้ว 25 เล่ม ได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมะโทรทัศน์โดยสตูดิโอ  TMS Entertainment  ทั้ง 2 Season เเละ ซีซั่น 2 Dr.Stone (Stone Wars) ก็เพิ่งออกอากาศตอนสุดท้ายไปเมื่อ 25 มีนาคม 2021 เเถมได้ประกาศสร้าง Season 3 ต่อเลยด้วย


เรื่องราวของ Dr.Stone เริ่มขึ้นเมื่อมนุษย์ถูกเเสงประหลาดทำให้กลายสภาพเป็นหินเวลาผ่านไปหลายพันปี เซ็นคู เเละ ไทจู ก็สามารถหลุดออกมาจากหินได้ ด้วยความรู้ทางวิทยาศาสตร์ที่ เซ็นคู มี บวกกับพละกำลังของ ไทจู ทั้งสองจึงได้ร่วมมือกันหาทางฟื้นฟูอารยธรรมขึ้นมาอีกครั้ง


ในภาค 3 นี้ หลังจากสะสางกับจักวรรดิ สึคาซะ เรียบร้อยเเล้ว ดูเมื่อเป้าหมายต่อไปของ เซนคูจะอยู่อีกฟากหนึ่งของทะเล เอาละได้เตรียมตัวล่องเรือเเล้วซินะ ก่อนหน้านั้นก็สร้างเรือขึ้นมาละกัน


อนิเมะ Dr.Stone Season 3 จะฉายภายในปี 2023 ก่อนหน้านั้นเรามาย้อนดูเรื่องราวของพวกเขาได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลย

ดู Dr.Stone ด็อกเตอร์สโตน ภาค 1
ดู Dr.Stone: Stone Wars ด็อกเตอร์สโตน  ภาค 2


ดูตัวอย่างใหม่ของ Dr.Stone ตอนพิเศษ ได้ที่ ตัวอย่าง Dr.Stone: Ryusui

Source twitter dr-stone

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง