ตัวอย่าง Dr.Stone: Ryusui ตอนพิเศษที่จะฉายวันที่ 10 กรกฎาคมนี้

Admin Jun 17 2022

ตัวอย่าง Dr. Stone: Ryusui ซึ่งเป็นตอนพิเศษ โดยชายที่ชื่อ ริวซุย กัปตันเรือในอนาคตของอาณาจักรวิทยาศาสตร์ ชายคนนี้จะเป็นคนพาพวกเซ็นคูข้ามทะเลเพื่อไปสู่เป้าหมายใหม่ใน ภาค 3 ส่วน Dr.Stone Season 3 คาดว่าจะฉายภายในปี 2023 ก่อนจะไปถึงบทต่อไป เรามาทำความรู้จักกับ ริวซุย ชายผู้มีความโลภที่สุดในโลกคนนี้กันได้ในวันที่ 10 กรกฎาคมนี้ 





Dr.Stone มังงะที่เเต่งโดยอาจารย์ Inagaki Riihiro เเละวาดภาพประกอบโดยอาจารย์ Boichi เริ่มลงตีพิมพ์ในนิตยสารโชเน็งจัมป์รายสัปดาห์ ของสำนักพิมพ์ชูเอฉะ ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม 2017  ได้รับการจัดพิมพ์รวมเล่มเป็นหนังสือการ์ตูนร่วม 25 เล่ม หากใครยังไม่รู้ มังงะ ด็อกเตอร์สโตน นั้นได้จบลงแล้วในตอนที่ 232 เรื่องราวเป็นอย่างไรขอให้ติดตามกันเองนะ ส่วนอนิเมะทั้ง 2 ภาคผลิตโดยสตูดิโอ TMS Entertainment ภาคเเรกมีทั้งหมด 24 ตอน เริ่มออกอากาศตั้งเเต่ กรกฎาคม - ธันวาคม 2019 ส่วนภาค 2 มีทั้งหมด 11 ตอน ออกอากาศตั้งเเต่ มกราคม - มีนาคม 2021 และภาค 3 จะเริ่มฉายภายในปี 2023 ก่อนหน้านั้นได้มีตอนพิเศษชื่อ Dr.Stone: Ryusui จะมาฉายให้ดูก่อนในวันที่ 10 กรกฎาคม 2022 นี้ ซึ่งจะเป็นบทของชายคนสำคัญ ที่จะพาอาณาจักรวิทยาศาตร์ในก้าวต่อไปได้

เรื่องราวของ เริ่มขึ้นเมื่อมนุษย์ถูกแสงประหลาดทำให้กลายสภาพเป็นหินเวลาผ่านไปหลายพันปี เซ็นคู และ ไทจู ก็สามารถหลุดออกมาจากหินได้ ด้วยความรู้ทางวิทยาศาสตร์ที่ เซ็นคู มี บวกกับพละกำลังของ ไทจู ทั้งสองจึงได้ร่วมมือกันหาทางฟื้นฟูอารยธรรมขึ้นมาอีกครั้ง แต่การฟื้นฟูมนุษยชาติขึ้นมาใหม่ก็เกิดปัญหา เมื่อความคิดของ เซ็นคู กับ สึคาซะ ไม่ตรงกัน พวกเขาจึงแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย ฝ่ายที่จะฟื้นฟูอารยธรรมขึ้นมาใหม่โดยจะช่วยเหลือทุกคนของ เซ็นคู เเละฝ่ายที่ต้องการช่วยเหลือเพียงคนบางกลุ่มเพื่อจะเริ่มอารยธรรมใหม่ที่พวกเขาจะตั้งกฎขึ้นมาเองของ สึคาซะ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามได้ใน Dr.Stone Season 1


Dr.Stone Season 2 เป็นช่วงเริ่มสงครามระหว่างอาณาจักรวิทยาศาสตร์ของพวกเซ็นคู กับฝ่ายจักรวรรดิ สึคาซะ ซึ่งบทสรุปของการต่อสู้จะนำพาเรื่องราวไปสู่บทใหม่ หากใครยังไม่ได้ดูภาค 2 เข้าดูได้ที่ Dr.Stone: Stone Wars


Dr.Stone: Ryusui เริ่มฉายวันที่ 10 กรกฎาคม 2022  ณ ประเทศญี่ปุ่น

ดู Dr.Stone ด็อกเตอร์สโตน ภาค 1
ดู Dr.Stone: Stone Wars ด็อกเตอร์สโตน  ภาค 2

Source twitterdr-stone

สำหรับใครที่ชื่อชอบวงการลูกหนัง เราขอแนะนำเว็บที่อัปเดตข่าวสารในวงการฟุตบอลให้อ่านทุกวัน ทั้งยังมีผลบอลสด แนะนำคู่เด็ดฟุตบอล รีวิวฟุตบอล กดเข้ามาอ่าน ข่าวฟุตบอล กันได้เลย ถ้าไม่อยากพลาดข่าวสำคัญ


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง