ภาพทีเซอร์ใหม่ Mushoku tensei season 2 เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ภาค 2 เข้าสู่ภาควัยรุ่นกันแล้วสำหรับหนุ่มหล่อรูเดียส

Admin Dec 12 2022

ภาพทีเซอร์ใหม่ของ Mushoku tensei season 2 (Mushoku Tensei II : Isekai Ittara Honki Dasu) หรือ เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ภาค 2  ในที่สุดก็เดินทางมาจนถึงบทวัยรุ่นสำหรับหนุ่มหล่อ รูเดียส เป็นอีกเรื่องสำหรับใครที่ชอบอนิเมะแนวต่างโลก บอกเลยว่าห้ามพลาดเรื่องนี้เด็ดขาด เราจะได้เห็นการเติบโตของตัวเอกที่โตขึ้นเรื่อยๆ จากชายเก็บตัวที่เติบโตขึ้นจนกล้าที่จะเผชิญหน้ากับโลกกว้าง จากเด็กหื่นในวันนั้นกลายเป็นหนุ่มหล่อที่หื่นกว่าเดิมในวันนี้ เรื่องราวในภาคนี้จะสนุกครบรสอย่างไรรอดูพร้อมกันในปี 2023 นี้ ใครยังได้ดูตัวอย่างของเรื่องนี้สามารถดูได้ที่นี่ ตัวอย่าง mushoku tensei season 2




Mushoku Tensei (mushoku tensei: isekai ittara honki dasu) เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ อนิเมะแนวต่างโลก แฟนตาซี ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลของอาจารย์ Rifujin เรื่องราวของชายวัย 34 ปี ที่วันๆ หมกตัวอยู่แต่ที่บ้าน กระทั่งโดนถีบหัวส่งออกมา ในคืนนั้นเขาได้เข้าช่วยเหลือนักเรียนกลุ่มหนึ่งไม่ให้ถูกรถชนจนเสียชีวิตลง รู้อีกตัวอีกเขาก็ได้มาเกิดใหญ่ยังต่างโลกในร่างของเด็กทารกนามว่า รูเดียส เกรย์แรท ลูกชายของ เปาโล กับ เซนิท เมื่อได้มาเกิดใหม่อีกครั้งเขาตัดสินใจที่จะเริ่มชีวิตใหม่เพื่อที่จะไม่ต้องเสียใจกับความล้มเหลวของตัวเองในชาติที่แล้ว เขาได้พบเจอกับผู้คนมากมายที่ช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตของเขาอย่าง ร็อกซี่ จอมเวทโลลิเผ่ามิเกิร์ดที่เป็นอาจารย์และคนที่พลักดันเขาให้ก้าวไปข้างหน้า ซิลฟี สาวน้อยครึ่งเอลฟ์ที่เป็นเพื่อนคนสำคัญ และคุณหนูจอมซึน เอริส คู่หูที่ได้ออกผจญภัยไปด้วยกัน การเดินทางของเขาจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน Mushoku Tensei เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ



ดูอนิเมะ Mushoku Tensei เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ 

ที่มา mushokutensei / twitter

แนะนำสำคัญคนชอบดูหนัง คุณกำลังมองหาเว็บดูหนังฟรีๆ ไม่เสียเงินอยู่หรือเปล่า คุณสามารถดูทุกอย่างได้ที่ hd247 ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ยอดฮิตของไทย จีน เกาหลี ฝรั่ง หรือหนังแอคชั่นสุดมันก็ดูได้ที่ ดูหนังออนไลน์ ดูฟรีไม่มีโฆษณา ภาพลื่นไหลไม่สะดุด

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง