ตัวอย่างใหม่ Mushoku Tensei: Isekai Ittara Honki Dasu เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ Season 2

Admin Jul 06 2022

ตัวอย่างใหม่ Mushoku Tensei: Isekai Ittara Honki Dasu เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ Season 2 กำหนดฉายในปี 2023 สานต่อความมันส์กันได้ในปีหน้า ดูจากตัวอย่างแล้วคาดว่าจะยิงยาวไปถึงฉากสำคัญเยอะแน่ๆ ใครที่อ่านนิยายมาแล้วคงรู้อยู่แล้วว่าจะเกิดอะไร ส่วนใครยังไม่ได้อ่านมารอดูอนิเมะพร้อมกันได้ในปีหน้า





















Mushoku Tensei Isekai Ittara Honki Dasu หรือที่รู้จักกันในชื่อไทยว่า เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ต้นฉบับจาก Light Novelขายดี ของอาจารย์ Rifujin วาดภาพประกอบโดย Shirotaka นิยายดั้งเดิมเผยแพร่ทางเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shosetsuka ni Naro ตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน 2012 ปัจจุบันที่ทั้งสิ้น 24 เล่ม และฉบับมังงะที่ดัดแปลงร่วมกับอาจารย์ Yuka Fujikawa เริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Monthly Comic Flapper ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2014 ส่วน Season 2 จะออกอากาศภายในปี 2023



เรื่องราวของ ชายวัย 34 ปี ที่เสียชีวิตจากการเข้าไปช่วยเหลือกลุ่มนักเรียนไม่ให้ถูกรถบรรทุกชน ทว่า เมื่อเขาลืมตาขึ้นมาอีกครั้งก็พบว่าตัวเองได้กลับมาเกิดใหม่ยังโลกเเห่งเวทย์มนต์ในฐานะ รูเดียส เกรย์แรท เสียแล้ว ในเมื่อมาเกิดใหม่แล้วยังมีความทรงจำจากชาติก่อน เขาตัดสินใจที่จะเริ่มชีวิตใหม่พื่อที่จะไม่ต้องเสียใจกับความล้มเหลวของตัวเองในชาติที่เเล้ว การผจญภัยครั้งใหม่ที่เขาจะได้พบเจอในชีวิตนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามชมเรื่องราวการเดินทางของชายคนนี้ได้ใน Mushoku Tensei Isekai Ittara Honki Dasu เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ


Source  twitter / mushokutensei


สายบอลห้ามพลาด ติดตามข่าวฟุตบอลสดใหม่ได้ที่ goz88

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง