ตัวอย่าง Spy Classroom ห้องเรียนจารชน ตอนที่ 1

Admin Jan 04 2023

ตัวอย่าง Spy Classroom หรือ ห้องเรียนจารชน ตอนที่ 1 หลังสงครามโลกครั้งที่ 2 หลายประเทศหันมาใช้ สายลับ ในการทำภารกิจแทน ลิลี่ เด็กสาวจบใหม่จากโรงเรียนฝึกสายลับ ได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกของทีมพิเศษที่จัดตั้งขึ้นมาใหม่โดย เคลาส์ ลายลับที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก เธอได้รับเลือกให้มาทำภารกิจพิเศษที่มีโอกาศเสียชีวิตถึง 90 % พร้อมกับเด็กสาวอีก 6 คน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามพร้อมกันได้ 5 มกราคมนี้













Spy Classroom
เรื่องย่อ: ในยุคสมัยที่นานาประเทศหันมาก่อสงครามในโลกเบื้องหลัง ยุคแห่งสงครามข้อมูลและสายลับ เคลาส์ สุดยอดสายลับชายผู้ปฏิบัติภารกิจสำเร็จ 100 %  ได้ก่อตั้งทีมพิเศษ โทโมชิบิ ขึ้นมาโดยคัดเลือกเด็กสาวมา 7 คนเพื่อปฎิบัติภารกิจที่มีโอกาสเสียชีวิตสูงถึง 90% ทว่าเด็กสาวที่เขาเลือกมามีแต่คนที่ไร้ประสบการณ์ เขาจะทำอย่างไรให้พวกเธอสามารถเอาตัวรอดจากภารกิจโดยมีเวลากำจัดแค่ 1 เดือน  การต่อสู้กับการหลอกลวง หนทางที่รอพวกเธออยู่จะเป็นเช่นไร!!!



Spy Classroom ผลิตโดยสตูดิโอ Feel กำหนดฉาย 5 มกราคม 2023


ตัวอย่าง Spy Classroom ห้องเรียนจารชน


ตัวละคร Spy Classroom


ที่มา spyroom-anime / twitter


ปัญหาในการดูบอลของคุณจะหมดไปเมื่อรู้จักกับ goalkubhd เว็บดูบอลออนไลน์ที่มาแรงที่สุด เปิดประสบการณ์ใหม่ในการเชียร์บอลจะดูคนเดียวหรือดูกับเพื่อนก็สนุกได้เต็มที่ ดูบอลออนไลน์ ได้แล้วตอนนี้

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง