Spy Classroom ห้องเรียนจารชน ปล่อยตัวอย่างและโปสเตอร์ใหม่ พร้อมฉาย 5 มกราคมนี้

Admin Dec 15 2022

ตัวอย่างและโปสเตอร์ใหม่ของอนิเมะ Spy Classroom หรือ ห้องเรียนจารชน เรื่องราวสงครามระหว่างประเทศที่ดำเนินไปโดยเหล่าสายลับ เคลาส์ ยอดสายลับต้องมาฝึกสอนเด็กสาว 7 คนให้เตรียมพร้อมสำหรับภารกิจที่มีโอกาสตายถึง 90 เปอร์เซ็น เขาจะสามารถฝึกพวกเธอให้พร้อมสำหรับภารกิจนี้ได้หรือไม่ ติดตามพร้อมกันได้วันที่ 5 มกราคมนี้






Spy Classroom (Spy Room) หรือ ห้องเรียนจารชน ไลท์โนเวลที่แต่งโดยอาจารย์ Takemachi เปิดตัวครั้งแรกในเดือนมกราคม 2020 ภายใต้สำนักพิมพ์ Fujimi โดยมีอาจารย์  Tomari เป็นผู้วาดภาพประกอบ ตอนมาในเดือนพฤษภาคม 2020 ก็ได้ดัดแปลงเป็นมังงะและตีพิมพ์ในนิตยสารรายเดือน Comic Alive ของ Kadokawa โดยมีอาจารย์ Kaname Seu เป็นผู้วาดภาพประกอบ ตอนนี้อนิเมะได้กำหนดฉายภาย 5 มกราคม 2023 ผลิตโดยสตูดิโอ Feel




Spy Classroom
เรื่องย่อ: ในยุคสมัยที่นานาประเทศหันมาก่อสงครามในโลกเบื้องหลัง ยุคแห่งสงครามข้อมูลและสายลับ เคลาส์ สุดยอดสายลับชายผู้ปฏิบัติภารกิจสำเร็จ 100 %  ได้ก่อตั้งทีมพิเศษ โทโมชิบิ ขึ้นมาโดยคัดเลือกเด็กสาวมา 7 คนเพื่อปฎิบัติภารกิจที่มีโอกาสเสียชีวิตสูงถึง 90% ทว่าเด็กสาวที่เขาเลือกมามีแต่คนที่ไร้ประสบการณ์ เขาจะทำอย่างไรให้พวกเธอสามารถเอาตัวรอดจากภารกิจโดยมีเวลากำจัดแค่ 1 เดือน  การต่อสู้กับการหลอกลวง หนทางที่รอพวกเธออยู่จะเป็นเช่นไร!!!

Spy Classroom ผลิตโดยสตูดิโอ Feel กำหนดฉายภายในเดือนมกราคม 2023

บทความที่เกี่ยวข้อง ตัวละคร Spy Classroom

ที่มา twitter / spyroom-anime

ติดตามผลบอลโลกได้ที่ goalkubhd คู่ไหนมาแรง คู่ไหนให้อัตราเดิมพันสูง เข้าดูได้อย่างสบายใจ ไม่มีขั้นตอนอะไรยุ่งยาก ภาพลื่นไหลไม่มีสะดุด ดูได้แล้ววันนี้ที่ ดูบอลสด เปิดประสบการณ์ใหม่ในการเชียร์บอล

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง