ตัวอย่าง Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา ตอนที่ 8

Admin Nov 21 2022

ตัวอย่างอนิเมะ Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา ตอนที่ 8 ในที่สุดเหตุการณ์ในฝัน การยึดครองโรงเรียนของผู้ก่อการร้าย ก็เกิดขึ้น ซิดที่กำลังสนุกสนามได้วางแผนที่สนุกไปกับมัน ในตอนที่โรสซึ่งต่อต้านกลุ่มคนร้ายกำลังจะถูกฆ่า เขาจึงเอาตัวไปขวางไว้และแกล้งตายในฐานะตัวประกอบ เมื่อตัวผู้ก่อการร้ายพาตัวทุกคนออกไปจากห้อง เขาก็เริ่มแอบดูทุกอย่างอย่างสนุกสนาน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้คืนวันพุธนี้ ส่วนใครยังไม่ได้ดูตอนนี้แล้ว คลิกเลย อยากเป็นพลังในเงามืด ตอนที่ 7




ตัวอย่าง ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงาตอนที่ 8



ตัวอย่าง ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงาตอนที่ 8 (Ver.special)















Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute (The Eminence in Shadow)
หรือ ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา เป็นเรื่องราวของตัวเอกสายจูนิเบียวผู้ชื่นชอบฮีโร่ที่ค่อยช่วยเหลือผู้อื่นแต่ไม่เปิดเผยตัวตน แต่เขาเป็นเพียงชายธรรมดาต่อให้พยายามแค่ไหนก็ไม่เก่ง ไม่เทพเหมือนตัวละครให้การ์ตูนได้ กระทั่งวันหนึ่งเข้าเสียชีวิตจากอุบัติเหตุและได้ไปเกิดใหม่ยังต่างโลก เขาเกิดใหม่ในฐานะ ซิด คาเกโน่ บุตรชายของตระกูลขุนนาง ในโลกที่มีทั้งพลังพิเศษและเวทมนตร์ทำให้เขาฝึกฝนตัวตนอย่างลับๆ จนเก่งขั้นเทพได้ในที่สุด ภายนอกเขาปิดบังฝีมือตัวเองเอาไว้ให้ดูเหมือนตัวประกอบ ในยามลับตาคน เขาคือชายผู้ออกไล่ล่าสิ่งชั่วร้ายภายใต้เงามืด นานวันเข้าก็เริ่มมีพวกพ้องจนก่อตั้งองค์กร ชาโดว์ การ์เดน (Shadow Garden) ขึ้นมาเพื่อคอยจำกัดพวกชั่วร้ายอย่างที่ฝันไว้




ตัวอย่าง Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute ตอนที่ 7


ดูอนิเมะ กาวทมิฬ ทุกตอนได้ที่ Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute

ที่มา
twitter / shadow-garden


ช่วงนี้บอลโลกกำลังมาแรง หากคุณยังไม่มีช่องทางที่จะดู เราขอแนะนำเว็บ ดูบอลสด ที่จะเปลี่ยนประสบการณ์ในการเชียร์บอลของคุณ คมชัดทุกรายละเอียด ไม่พลาดทุกไฮไลต์เด็ด ไม่มีขั้นตอนยุ่งยากในการรับชม ดูได้แล้ววันนี้ที่ goalkubhd

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง