ตัวอย่าง Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา ตอนที่ 7

Admin Nov 14 2022

ตัวอย่างอนิเมะ Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา ตอนที่ 7 ในตอนนี้มีเหตุการณ์หลายอย่างเกิดขึ้น เริ่มจากเทศกาลประลองดาบก็ถูกจัดขึ้นที่โรงเรียน ซิด ก็ได้เข้าร่วมงานประลองครั้งนี้เช่นกัน ในรอบแรกเขาได้ประลองกับ โรส โอเรียนา เจ้าหญิงแห่ง อาณาจักรโอเรียนา ได้โอกาสแสดงบทตัวประกอบแล้วสินะ....และอีกเหตุการณ์หนึ่งคือกลุ่มคนที่อ้างว่ามาจาก Shadow Garden ได้บุกยึดโรงเรียนเพื่อเป้าหมายบางอย่าง  ติดตามเรื่องราวทั้งหมดได้คืนวันพุธนี้



ตัวอย่าง อยากเป็นพลังในเงามืด ตอนที่ 7



ตัวอย่าง อยากเป็นพลังในเงามืด ตอนที่ 7  (Ver.special)















Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute (The Eminence in Shadow) หรือ ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา เป็นเรื่องราวของตัวเอกสายจูนิเบียวผู้ชื่นชอบฮีโร่ที่ค่อยช่วยเหลือผู้อื่นแต่ไม่เปิดเผยตัวตน แต่เขาเป็นเพียงชายธรรมดาต่อให้พยายามแค่ไหนก็ไม่เก่ง ไม่เทพเหมือนตัวละครให้การ์ตูนได้ กระทุ้งวันหนึ่งเข้าเสียชีวิตจากอุบัติเหตุและได้ไปเกิดใหม่ยังต่างโลก เขาเกิดใหม่ในฐานะ ซิด คาเกโน่ บุตรชายของตะกูลขุนนาง ในโลกที่มีทั้งพลังพิเศษและเวทมนตร์ทำให้เขาฝึกฝนตัวตนอย่างลับๆ จนเก่งขั้นเทพได้ในที่สุด ภายนอกเขาปิดบังฝีมือตัวเองเอาไว้ให้ดูเหมือนตัวประกอบ ในยามลับตาคน เขาคือชายผู้ออกไล่ล่าสิ่งชั่วร้ายภายใต้เงามืด นานวันเข้าก็เริ่มมีพวกพ้องจนก่อตั้งองค์กร Shadow Garden ขึ้นมาเพื่อคอยจำกัดพวกชั่วร้ายอย่างที่ฝันไว้




ดูตัวอย่างตอนที่แล้วได้ที่นี่ ตัวอย่าง Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute ตอนที่ 6

ติดตามข่าวสารหรือ ดูอนิเมะ เรื่องต่าง ๆ ได้ที่ ianimeth

Source twitter / shadow-garden


ท่านไหนกำลังมองหาเว็บ ดูบอลออนไลน์ เชิญทางนี้ goalkubhd ดูได้ไม่มีสะดุด มีตารางแข่งของทีมดังทุกลีก สามารถดูได้แบบฟรี ๆ โดยที่ไม่มีขั้นตอนอะไรที่ยุ่งยาก

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง