ตัวอย่าง Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา ตอนที่ 11

Admin Dec 13 2022

ตัวอย่างอนิเมะ Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา ตอนที่ 11 การทดสอบขององค์เทพธิดาได้เริ่มขึ้น การประลองระหว่างยอดฝีมือจากทั่วทิศกับวิญญาณวีรชนเป็นไปอย่างราบรื่น จนกระทั่งถึงคิวของ ซิด ผู้ที่ปรากฏตัวออมากลางลานประลองกลับเป็น ชาโดว์ ทำให้ทั้งงานประลองปั่นป่วน เท่านั้นยังไม่พอคู่ต่อสู้ที่ถูกอัญเชิญมาจากบททดสอบของเขาคืนแม่มดแห่งหายนะ ออโรร่า หญิงสาวที่ขึ้นชื่อว่าชั่วร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ เรื่องราวในครั้งนี้จะจบลงอย่างไรติดตามได้คืนวันพุธนี้


ตัวอย่าง ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา ตอนที่ 11



ตัวอย่าง ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงาตอนที่ 11 (Ver.special)















Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute (The Eminence in Shadow) หรือ ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา เป็นเรื่องราวของตัวเอกสายจูนิเบียวผู้ชื่นชอบฮีโร่ที่ค่อยช่วยเหลือผู้อื่นแต่ไม่เปิดเผยตัวตน แต่เขาเป็นเพียงชายธรรมดาต่อให้พยายามแค่ไหนก็ไม่สามารเก่งเหมือนตัวละครในการ์ตูน วันหนึ่งเข้าเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ และได้ไปเกิดใหม่อีกครั้งยังต่างโลกในฐานะ ซิด คาเกโน่ บุตรชายของตระกูลขุนนาง บนโลกที่มีทั้งพลังพิเศษและเวทมนตร์ทำให้เขาฝึกฝนตัวตนอย่างลับ ๆ จนเก่งขั้นเทพ ภายนอก ซิด ปิดบังฝีมือตัวเองเอาไว้ทำให้ดูเหมือนตัวประกอบ แต่ยามลับตา เขาคือชายผู้ออกไล่ล่าสิ่งชั่วร้ายภายใต้เงามืด นานวันเข้าก็เริ่มมีพวกพ้องจนก่อตั้งองค์กร ชาโดว์ การ์เดน (Shadow Garden) ขึ้นมาเพื่อคอยจำกัดพวกชั่วร้ายอย่างที่ฝันไว้




ดูอนิเมะ Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute

ดูตัวอย่าง  Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute ตอนที่ 10

ที่มา twitter / shadow-garden 


แนะนำเว็บดูหนังที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ HD247 มีหนังใหม่ให้เลือกดูมากมายม่ว่าซีรีส์ยอดฮิต หนังฝรั่งแอคชั่น พร้อมบู๊ล้างผลาญได้แล้ววันนี้ที่ ดูหนังออนไลน์

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง