ตัวอย่างตอนที่ 10 ของอนิเมะ Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute (ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา)

Admin Dec 05 2022

ตัวอย่างอนิเมะ Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา ตอนที่ 10 หลังจบเรื่องวุ่นวาย ในที่สุดก็ถึงช่วงวันหยุดฤดูร้อน ซิดตัดสินใจไปเยือนดินแดนศักดิ์สิทธิ์แห่งลินด์บลัมตามคำขอของอัลฟ่า ที่นั้นกำลังมีงานเทศกาลศักดิ์สิทธิ์ บททดสอบของเทพธิดา ซึ่งจัดขึ้นปีละครั้งในวันที่ประตูสู่สถานที่ศักดิ์สิทธิ์จะเปิดออก เหตุผลที่อัลฟ่าของให้เขามาเยือนแดนศักดิ์สิทธิ์แห่งลินด์บลัมคืออะไรกันแน่? ติดตามได้คืนวันพุธนี้




ตัวอย่าง เงาทมิฬ ตอนที่ 10



ตัวอย่าง เงาทมิฬ ตอนที่ 10 (Ver.special)















Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute (The Eminence in Shadow) หรือ ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา เป็นเรื่องราวของตัวเอกสายจูนิเบียวผู้ชื่นชอบฮีโร่ที่ค่อยช่วยเหลือผู้อื่นแต่ไม่เปิดเผยตัวตน แต่เขาเป็นเพียงชายธรรมดาต่อให้พยายามแค่ไหนก็ไม่เก่ง ไม่เทพเหมือนตัวละครให้การ์ตูนได้ กระทั่งวันหนึ่งเข้าเสียชีวิตจากอุบัติเหตุและได้ไปเกิดใหม่ยังต่างโลก เขาเกิดใหม่ในฐานะ ซิด คาเกโน่ บุตรชายของตระกูลขุนนาง ในโลกที่มีทั้งพลังพิเศษและเวทมนตร์ทำให้เขาฝึกฝนตัวตนอย่างลับๆ จนเก่งขั้นเทพได้ในที่สุด ภายนอกเขาปิดบังฝีมือตัวเองเอาไว้ให้ดูเหมือนตัวประกอบ ในยามลับตาคน เขา คือชายผู้ออกไล่ล่าสิ่งชั่วร้ายภายใต้เงามืด นานวันเข้าก็เริ่มมีพวกพ้องจนก่อตั้งองค์กร ชาโดว์ การ์เดน (Shadow Garden) ขึ้นมาเพื่อคอยจำกัดพวกชั่วร้ายตามที่ฝันไว้




ดูอนิเมะเรื่องนี้ คลิกเลย Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute

ดูตัวอย่างตอนที่แล้ว คลิกเลย Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute ตอนที่ 9

ที่มา twitter / shadow-garden

แนะนำเว็บดูบอลสดที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ สัมผัสประสบการณ์ดูบอลในรูปแบบใหม่ ลื่นไหลไม่มีสะดุด สามารถดูได้แบบฟรี ๆ ไม่มีขั้นตอนที่ยุ่งยาก เอาใจสายเชียร์บอลมี ไฮไลท์ บอล จากคู่เด็ดให้ได้ดูย้อนหลัง นอกจากนี้ยังตารางแข่งทุกคู่  รับรองเลยว่าคุณจะพบกับความสนุกในการเชียร์บอลผ่านเว็บ goalkubhd ของเราตลอด 24 ชั่วโมง

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง