ตัวอย่างอนิเมะ ทาสสุดแกร่งแห่งหน่วยป้องกันอสูร กำหนดฉายในปี 2023

Admin Dec 19 2022

ตัวอย่างใหม่ ทาสสุดแกร่งแห่งหน่วยป้องกันอสูร (Mato Seihei no Slave) อนิเมะที่ดัดแปลงมาจากมังงะแนวแอคชั่น แฟนตาซี แต่งโดย  Takahiro ผลิตโดยสตูดิโอ Seven Arcs กำหนดฉายภายในปี 2023






Mato Seihei no Slave หรือ ทาสสุดแกร่งแห่งหน่วยป้องกันอสูร เป็นผลงานมังงะของอาจารย์ Takahiro ภาพประกอบโดยอาจารย์ Youhei Takemura เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อเกิดเหตุการณ์รุกรานของอสูรที่ออกมาจากต่างมิติ พวกอสูรต่างพากันออกอาละวาดและรุกรานประเทศญี่ปุ่น แต่ก็ยังมีกลุ่มต่อต้านที่ได้รับพลังพิเศษจากลูกท้อซึ่งมีเพียงผู้หญิงเท่านั้น ต่อมาได้มีการก่อตั้งหน่วยปราบปรามอสูรขึ้นมาเพื่อรับมือ กระทั่งวันหนึ่ง วาคุระ ยูกิ ได้หลงเข้าไปยังมิติโลกอสูรและถูกพวกมันจู่โจม โชคดีที่เขาได้รับการช่วยเหลือจาก อุเซน เคียวกะ หัวหน้าหน่วยปราบปรามอสูรที่ 7 ช่วยเอาไว้ แต่สถานการณ์ก็แย่ลง ทั้งคู่ก็ตกอยู่ในวงล้อม เคียวกะ จึงเสนอทางเลือกให้ ยูกิ โดยจะเปลี่ยนเขาให้เป็นทาสรับใช้ด้วยพลังพิเศษของเธอเพื่อเอาตัวรอดไปจากสถานการณ์นี้ ทำให้ยูกิต้องยอมตกเป็นทาสของเคียวกะ แต่พลังของเธอก็แลกมาด้วยรางวัลที่ใครก็ต่างอิจฉา


















ตัวละครและนักพากย์อัปเดตใหม่

Tomori Kusunoki พากย์เป็น  Aoba Wakura



Sayaka Senbongi พากย์เป็น  Coco Zenibako



Rina Hidaka พากย์เป็น  Naon Yuno




Mato Seihei no Slave ทาสสุดแกร่งแห่งหน่วยป้องกันอสูร ฉบับอนิเมะ


ที่มา twitter / mabotai


ปัญหาในการดูบอลของคุณจะหมดไป เมื่อรู้จักกับ goalkubhd เว็บดูบอลออนไลน์ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ เปิดประสบการณ์ใหม่ในการเชียร์บอลแบบลื่นไหลไม่มีสะดุด ดูบอลออนไลน์ ได้แล้วตอนนี้

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง