ในที่สุดก็มา Mato Seihei no Slave ทาสสุดแกร่งแห่งหน่วยป้องกันอสูร ฉบับอนิเมะ

Admin Nov 29 2021

อนิเมะขวัญใจสายเซอร์วิส Mato Seihei no Slave ทาสสุดแกร่งแห่งหน่วยป้องกันอสูร ประกาศสร้างอนิเมะแล้ว เดิมที่เป็นผลงานมังงะของอาจารย์ Takahiro ว่าด้วยเรื่องอสูรจากต่างมิติที่เข้ารุกรานประเทศประเทศญี่ปุ่น แต่ก็มีกองกำลังพิเศษที่มีแต่นักรบหญิงก่อตั้งขึ้น หน่วยป้องกันอสูร ที่ค่อยออกปราบปรามเหล่าอสูรที่ออกมารุกราน






Mato Seihei no Slave ผลงานมังงะแนว แอคชั่น แฟนตาซี ฮาเร็ม ของอาจารย์ Takahiro ภาพประกอบโดยอาจารย์ Youhei Takemura เผยแพร่ครั้งแรกในรูปแบบออนไลน์บนเว็บไซต์ Shueisha's Shonen Jump+ ตั้งเเต่เดือนมกราคม 2019 ในส่วนของทีวีอนิเมะดัดแปลงโดยสตูดิโอ Seven Arcs เและยังไม่ระบุช่วงเวลาออกอากาศ


เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อเกิดเหตุการณ์รุกรานของอสูรที่ออกมาจากต่างมิติ  พวกอสูรต่างพากันออกอาละวาดและรุกรานประเทศญี่ปุ่น แต่ก็ยังมีกลุ่มต่อต้านที่ได้รับพลังพิเศษจากลูกท้อซึ่งมีเพียงผู้หญิงเท่านั้น ได้ก่อตั้งหน่วยปราบปรามอสูรขึ้นมาเพื่อรับมือกับพวกมัน จนวันหนึ่ง วาคุระ ยูกิ  เด็กหนุ่มได้หลงเข้าไปยังมิติโลกอสูรจนถูกพวกมันจู่โจม โชคดีที่เขาได้รับการช่วยเหลือจาก อุเซน เคียวกะ หัวหน้าหน่วยปราบปรามอสูรที่ 7 ช่วยเอาไว้ แต่สถานการณ์ก็แย่ลง ทั้งคู่ก็ตกอยู่ในวงล้อม เคียวกะ จึงเสนอทางเลือกให้ ยูกิ โดยจะเปลี่ยนเขาให้เป็นทาสรับใช้ด้วยพลังพิเศษของเธอเพื่อเอาตัวรอดไปจากสถานการณ์นี้ ทำให้ยูกิต้องยอมตกเป็นทาสของเคียวกะ แต่พลังของเธอก็แลกมาด้วยรางวัลที่ใครก็ต่างอิจฉา.....ถ้าอยากรู้ก็ลองไปหามาอ่านกันดูละกัน โดยลิขสิทธิ์มังงะในประเทศไทยนั้นเป็นของสยามอินเตอร์คอมิกส์


ติดตามข่าวสารใหม่ๆ หรือดูอนิเมะได้ที่ ianimeth


Mato Seihei no Slave โดยสตูดิโอ Seven Arcs เเละยังไม่ระบุช่วงเวลาออกอากาศ

Source twitter / mabotai


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง