ตัวอย่างที่ 2 ของอนิเมะต่างโลก เกิดใหม่เป็นองเมียวจิสุดแกร่งในต่างโลก (Saikyou Onmyouji no Isekai Tenseiki)

Admin Dec 13 2022

อนิเมะจากไลท์โนเวล เกิดใหม่เป็นองเมียวจิสุดแกร่งในต่างโลก  (Saikyou Onmyouji no Isekai Tenseiki) ผลิตโดยสตูดิโอ Studio Blanc เรื่องราวขององเมียวจิสุดแกร่งที่ถูกลูกศิษย์ทรยศ ก่อนตายเขาได้ร่ายคาถาเกิดใหม่เอาไว้ ผลที่ได้คือเขาได้เกิดใหม่อีกครั้งโลกแห่งเวทย์มนต์ แม้จะใช้เวทย์ไม่ได้เหมือนคนอื่น แต่เขาก็ยังใชวิชาองเมียวจิได้แถมยังเหนือกว่าจอมเวททั่วไปในโลกนี้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามได้วันที่ 7 มกราคม 2023




















Saikyou Onmyouji no Isekai Tenseiki (The Reincarnation of the Strongest Exorcist in Another World) หรือ เกิดใหม่เป็นองเมียวจิสุดแกร่งในต่างโลก ไลท์โนเวลแนวแฟนตาซี ต่างโลก แต่งโดยอาจารย์ Kosuzu Kiichi เรื่องราวของ ฮารุโยชิ องเมียวจิ (Onmyoji) สุดแกร่งที่ถูกคนสนิทหักหลัง ป้ายสีความผิดว่าเป็นกบฏจนต้องสิ้นชีพ ก่อนตายเขาได้ร่ายเวทจุติเอาไว้ ทำให้เขาได้ไปเกิดใหม่ยังต่างโลกในตระกูลจอมเวทย์ แต่ตัวเขากลับใช้เวทย์ไม่ได้ทำให้คนอื่นมักจะดูถูก แต่เขาสามารถใช้วิชาองเมียวจิจากชาติก่อนได้ แถมพลังยังเหนือกว่าเวททั่วไปของโลกใบนี้ "ใช้เวทไมได้งั้นรึ? ไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไรหรอก ข้าจะเอาตัวรอดบนโลกใบนี้ด้วยวิชาที่ข้ามีนี่แหละ"



ตัวละครใหม่และนักพากย์


Yoshitsugu Matsuoka พากย์เป็น Kairu
Gakuto Kajiwara พากย์เป็น Cecilio Astilia

Rina Satou พากย์เป็น Rize


ตัวอย่างแรก Saikyou Onmyouji no Isekai Tenseiki PV 1

Saikyou Onmyouji no Isekai Tenseiki ผลิตโดยสตูดิโอ Studio Blanc เริ่มฉาย 7 มกราคม 2023

ที่มา twitter / saikyo-onmyouji



ปัญหาในการดูบอลของคุณจะหมดไปเมื่อรู้จักกับ goalkubhd เว็บดูบอลออนไลน์ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ เปิดประสบการณ์ใหม่ในการเชียร์บอลแบบลื่นไหลไม่มีสะดุด ดูบอลสด ได้แล้วตอนนี้

ติดตามข่าวใหม่ในวงการฟุตบอลได้ที่ goz88 ไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ติดตามข่าวเด็ดได้ก่อนใคร อ่านได้แล้ววันนี้ที่ ข่าวฟุตบอล

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง