ตัวอย่างใหม่ Saikyou Onmyouji no Isekai Tenseiki เกิดใหม่เป็นองเมียวจิสุดแกร่งในต่างโลก ฉายตอนแรกมกราคม 2023

Admin Oct 28 2022

ตัวอย่างใหม่ Saikyou Onmyouji no Isekai Tenseiki เกิดใหม่เป็นองเมียวจิสุดแกร่งในต่างโลก เรื่องราวขององเมียวจิที่โดนคนสนิทหักหลังจนสิ้นใจลง ก่อนตายเขาได้ร่ายคาถาเกิดใหม่เอาไว้ และถูกส่งไปยังต่างโลก อนิเมะเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลของอาจารย์ Kosuzu Kiichi ผลิตอนิเมะโดย Studio Blanc จะออกอากาศตอนแรกในเดือนมกราคม 2023







Saikyou Onmyouji no Isekai Tenseiki (The Reincarnation of the Strongest Exorcist in Another World) หรือ เกิดใหม่เป็นองเมียวจิสุดแกร่งในต่างโลก เรื่องราวของ ฮารุโยชิ องเมียวจิ (Onmyoji) สุดแกร่งที่ถูกคนสนิทหักหลัง ป้ายสีความผิดว่าเป็นกบฏจนต้องสิ้นชีพ ก่อนตายเขาได้ร่ายเวทจุติเอาไว้ ทำให้เขาได้ไปเกิดใหม่ยังต่างโลกในตระกูลจอมเวทย์ แต่ตัวเขากลับใช้เวทย์ไม่ได้ทำให้คนอื่นมักจะดูถูก แต่เขาสามารถใช้วิชาองเมียวจิจากชาติก่อนได้ แถมพลังยังเหนือกว่าเวททั่วไปของโลกใบนี้ "ใช้เวทไมได้งั้นรึ? ไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไรหรอก ข้าจะเอาตัวรอดบนโลกใบนี้ด้วยวิชาที่ข้ามีนี่แหละ"






















ตัวละครและนักพากย์ เกิดใหม่เป็นองเมียวจิสุดแกร่งในต่างโลก



Azumi Waki พากย์เป็น Efa
Nene Hieda พากย์เป็น Amu
Yumiri Hanamori พากย์เป็น Seika Lamprogue
Yuichiro Umehara พากย์เป็น Kuga no Haruyoshi


ติดตามข่าวสารใหม่ๆ หรือดูอนิเมะออนไลน์ได้ที่ ianimeth มีอนิเมะให้เลือกดูมากมายทั้งพากย์ไทย ซับไทย ดูได้แล้วตอนนี้ คลิกเลย ดูอนิเมะ

ดูตัวอย่างแรกได้ที่นี่ ตัวอย่าง Saikyou Onmyouji no Isekai Tenseiki

Saikyou Onmyouji no Isekai Tenseiki ผลิตโดย Studio Blanc เริ่มตอนแรกมกราคม 2023

Source saikyo-onmyouji / twitter


ติดตามหนังใหม่ได้ที่ hd247 มีหนังให้เลือกดูมากมาย ซีรีส์ยอตฮิตแห่งปี ดูได้เลยที่ ดูหนังออนไลน์ 


ส่วนใครชอบดูบอลเชิญทางนี้ ไม่ต้องกลัวหาที่ดูไม่ได้ เพราเว็บ goalkubhd มีทุกคู่ให้คุณเลือกดู ไม่ว่าจะลีกไหน ภูมิภาคใด ดูผลบอลหรือตารางราคาบอลเราก็มี ดูได้แล้ววันนี้ที่ ดูบอลสด ไม่พลาดทุกแมตช์สำคัญ คิดจะดูบอลคิดถึงเรา



Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง