Yamemasu Tsugi No Shokuba Ha Mao Jo (I’m Quitting Heroing) ฉบับอนิเมะทีวี

Admin Nov 18 2021

Yamemasu Tsugi No Shokuba Ha Mao Jo (I’m Quitting Heroing) ฉบับอนิเมะทีวี เดิมทีเป็นไลท์โนเวลเเนวเเฟนตาซี ของอาจารย์ Quantum ได้ถูกนำมาดัดเเปลงเป็นอนิเมะทีวีโดยสตูดิโอ  EMT Squared มีกำหนดออกอากาศในปี 2022







Yamemasu Tsugi No Shokuba Ha Mao Jo(I’m Quitting Heroing) ไลท์โนเวลเเนวเเฟนตาซี ของอาจารย์ Quantum ภาพประกอบโดย  Hana Amano เริ่มเผยเเพร่ให้อ่านในรูปเเบบออนไลน์บนเว็บไซค์ของ Kadokawa เเละฉบับมังงะดัดเเปลงราวมกับอาจารย์ Kazato Nori เผยเเพร่ครั้งเเรกในรูปแบบออนไลน์บนเว็บ Young Ace Up ของ Kadokawa Shoten ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2018  ซีรีส์ที่ดัดแปลงโดย EMT Squared มีกำหนดออกอากาศในเดือนเมษายน 2022





เรื่องราวหลังจากที่ผู้กล้า  ลีโอ ช่วยโลกไว้จากจอมมาร เเละโลกเข้าสู้ยุคสงบสุข เเทนที่เข้าจะได้รับการตอบเเทน ผู้กล้าเช่นเขาขับถูกขับไล่เป็นไม่เป็นที่ต้องการอีกเเล้วในโลกที่สงบสุขนี้  หลังจากโดนขับไล่ ลีโอ ได้มาเข้าร่วมกับกองทัพของจอมมารเเทน เพื่อเเก้ปัญหาปากท้องของตน เมื่อได้พบจอมมาร เอคิดน่า อีกครั้ง เธอไม่คิดจะรับศัตรูคู่ปรับเข้าร่วมกองทัพของเธอหรอก เเต่หลังจากพบกันหลายครั้งเขาได้รู้เหตุผลที่จอรมารอย่าง เอคิดน่า รุกรานมนุษย์

ตัวละครเเละนักพากย์

Kensho Ono พากย์เป็น  Leo Demonheart



Kaede Hondo พากย์เป็น  Edchina



Yumi Uchiyama  พากย์เป็น  Melness



Hitomi Oowada  พากย์เป็น  Lili



Shizuka Itou  พากย์เป็น  Shutina



Tetsu Inada พากย์เป็น  Edward



Yamemasu Tsugi No Shokuba Ha Mao Jo (I’m Quitting Heroing)
 ดัดแปลงโดย EMT Squared มีกำหนดออกอากาศในเดือนเมษายน 2022

Source
  yuuyame / twitter


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง