Vinland Saga เตรียมท่องไปยังโลกเเห่งสงครามยุคประวัติศาสตร์อีกครั้งใน ซีซั่น 2

Admin Aug 19 2021

Vinland Saga อนิเมะสงครามกินอายเเห่งยุคไวกิ้งกำลังจะกลับมา เพราะทางเว็บ official ของอนิเมะได้ประกาศสร้างซีซั่น 2 เเล้ว เเฃะยังคงใช้ทีมงานชุดเดิมกับซีซั่นเเรกอีกด้วย





Vinland Saga สงครามคนทมิฬ เป็นมังงะที่เขียนโดยอาจารย์ Makoto Yukimura มังงะเเนวสงครามอิงประวัติศาสตร์ ตีพิมพ์โดย Kodansha ตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Weekly Shonen Magazine  ก่อนที่จะย้ายไปที่นิตยสารการ์ตูนรายเดือน Monthly Afternoon ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2005 จนถึงปัจจุบัน Vinland Saga มียอดจำหน่ายมากกว่า 5.5 ล้านเล่ม ณ เดือนกรกฎาคม 2021  อีกทั้งในปี 2012 ซีรีส์นี้ได้รับรางวัล Kodansha Manga Award ครั้งที่ 36 สาขา Best General Manga อนิเมะที่ดัดแปลงมาจาก Vinland Saga ถือเป็นหนึ่งในซีรีส์อนิเมะที่ดีที่สุดของปี 2019






เรื่องราวของ Vinland Saga เริ่มขึ้นในคริสต์ศตวรรษที่ 11 ทวีปยุโรป ยุคที่ไวกิ้งออกอาละวาดไปทั่ว มันเป็นเรื่องราวการเเก้เเค้นของ Thorfinn บุตรชายของอดีตเเม่ทัพผู้เก่งกาจ พ่อของเขาถูกสังหารโดยกลุ่มทหารรับจ้างที่นำโดย Askeladd อดีตเพื่อนร่วมรบของบิดาตนสังหารด้วยวิธีที่ไร้เกียรติ  Askeladd ดูจะถูกใจตัว Thorfinn อยู่ไม่น้อยเลยชวนเขาเข้ากลุ่มทหารรับจ้างของตน เด็กหนุ่มข่มความคับเเค้นนี้อะไว้เเละเข้าร่วมกับกลุ่มทหารรับจ้างเเละสัญญากับตัวเองไว้ว่าจะเเก้เเค้นผู้สังหารบิดาให้จงได้


Source vinlandsaga / twitter


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง