Uramichi Oniisan ปล่อยวิดีโอไฮไลท์ของละคร Utano Tadano

Admin Jul 21 2021

วิดีโอโปรโมทตัวใหม่เป็นไฮไลท์ของ Utano Tadano พากย์เสียงโดย Nana Mizuki รับบทเป็นครูสอนเพลง หรือที่เด็กๆเรียกว่า utano oneesan ในรายการโทรทัศน์เพื่อการศึกษา "Together with Maman" 


Uramichi Oniisan เป็นซีรีส์มังงะเเนวตลกคอมเมดี้ ของอาจารย์  Kuze Gaku ลงให้อ่านบนเว็บ Comic POOL ของ Ichijinsha ตั้งแต่ปี 2017 ก่อนจะได้รวมเล่มในเวลาต่อมา ซีรีส์ทีวีอนิเมะที่ดัดแปลงโดย Studio Blanc มีกำหนดฉายในเดือนกรกฎาคมปี 2021




Utano เป็นพิธีกรของเพลง "Maman and Together" เรียกว่า "utano oneesan"แม้ว่าเธอจะจบการศึกษาจากวิทยาลัยดนตรีชั้นยอด แต่เธอก็มีโชคและจังหวะเวลา และได้เปลี่ยนงานในฐานะนักร้องไอดอล มาเป็นพิธีกรในรายทีวีสำหรับเด็กเเทน ถึงเเม้ในรายการทีวีเธอจะรักษาภาพพจน์ที่ร่างเริ่งเเจ่มใสไว้ แต่ชีวิตจริงก็ไม่ได้มีความสุขขนาดนั้นหรอก เพราะเธอนั้นอายุเข้าเลข 3 เเล้วจึงกังวลเกี่ยวกับการเเต่งงาน หากใครมาพูดเรื่องนี้ต่อหน้าเธอล่ะก็เะฮจะเเสดงอีกด้านให้เห็นทันที




เรื่องย่อกล่าวถึง โอโมตะ อุรามิจิ หนุ่มวัย 31 ปี อาจารย์สอนยิมนาสติกพิธีกรรายการกายบริหารทีวีช่องการศึกษาสำหรับเด็ก Maman To Together แม้ว่าปกติเขาจะเป็นพิธีกรอารมณ์สดใสในรายการนี้  เเต่จริงเเล้วเขาเป็นคนสองบุคลิก  มักแสดงด้านมืดออกของผู้ใหญ่ซึ่งเป็นผลมาจากความไม่มั่นคงทางอารมณ์ของอุรามิจิ มาให้เห็นอยู่บ่อยๆ รสชาติของผู้ใหญ่น่ะมันไม่หวานหรอกนะเด็กๆ....

Uramichi Oniisan  ดัดแปลงเป็นอนิเมะสตูดิโอ Studio Blanc มีกำหนดฉายในวันที่ 5 กรกฎาคม 2021


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง