The Saga of Tanya the Evil บันทึกสงครามของยัยเผด็จการ คอนเฟิร์ม ภาค 2

Admin Jul 21 2021

ทางเว็บไซค์ของทีวีอนิเมะเรื่อง The Saga of Tanya the Evil(Yōjo Senki)ได้ประกาศว่าตอนนี้ Season 2 เปิดไฟเขียวสร้างต่อเเล้ว เเถมใน Season 2 ของ Saga of Tanya the Evil II จะนำทีมนักแสดงและทีมงานเดิมกลับมาด้วย  ในระหว่างก็ชมภาพโปรโมทกับ PV กันไปก่อนละกัน




The Saga of Tanya the Evil(Yōjo Senki) เป็นนิยายแบบไลต์โนเวลที่เขียนโดยอาจารย์ Carlo Zen ภาพวาดประกอบโดย Shinobu Shinotsuki เริ่มเผยเเพร่ผลงานในรูปแบบออนไลน์ตั่งเเต่ปี  2012  ก่อนที่ Enterbrain ได้นำมาเป็นตีพิมพ์ตั้งแต่ปี  2013 ต่อมายังได้ดัดเเปลงเป็นมังงะโดยได้อาจารย์ Chika Tōjō เริ่มตีพิมพ์ลงในนิตรยาสาร Kadokawa Shoten's Comp Ace ตั่งเเต่ปี 2016 ต่อมาได้มีการดัดแปลงออกมาเป็นอนิเมะทางโทรทัศน์โดยสตูดิโอ NUT ออกอากาศในปี 2017





เรื่องราว พนักงานบริษัทญี่ปุ่นคนหนึ่งที่ไม่มีความเชื่อหรือศรัทธาต่อสิ่งที่มองไม่เห็นหรือวิทยศาสตร์พิสูจน์ไม่ได้ อย่าง พระเจ้า เขาเป็นชายยึดมั่นในหลักการอย่างสุดโต่ง เเต่ต้องมาเสียชีวิตเพราะถูกพลักตกลงไปบนรางรถไฟจนถูกชนเเละเสียชีวิตลง เขาต้องมาตายเพราะชายที่เเค้นเขาที่ถูกไล่ออกจากบริษัทเพราะทำงานไม่ได้เรื่อง หลังได้เผชิญหน้ากับความตายเขาก็ได้พบกับตัวตนที่ถูกเรียกว่าพระเจ้า เขาซึ่งไม่มีความศรัทธาจึงตั้งข้อสงสัยเเละวิพากษ์วิจารณ์พระเจ้าต่างๆนาๆ เข้าจึงถูกพระเจ้าลงโทษส่งให้ไปเกิดใหม่ยังต่างโลก โลกที่มีเวทย์มนต์เเละวิทยาศาตร์ที่ผนวกเข้าด้วยกัน เเต่ตอนนี้โลกกำลังเข้าสู้ภาวะสงคราม เพื่อที่จะในเขาเผชิญหน้ากับสถานะการณ์ที่ต้องสวดอ้อนวอนต่อพระเจ้าเขาจึงถูกส่งให้ไปเกิดใหม่ในร่างของเด็กสาวนามว่าทาเนีย เดอกูเรเชฟฟ์ เเต่เขาก็อาศัยความรู้จากชาติที่เเล้วเอาตัวรอดเเละเลือกเส้นทางที่จะทำให้เขาสะดวกสบายที่สุดโดนการสมัครไปเป็นทหารเเละโชว์ผลงานความรู้จะได้ใช้ชีวิตสบายๆในเเนวหลังเพื่อจะตอกหน้าพระเจ้าว่าเขานั้นสามารถกำหนดชีวิตตัวเองได้เเละจะไม่มีทางสวดอ้อนวอนต่อพระเจ้าเด็ดขาด  เเต่ก็ต้องผิดเเผนไปหมดเมื่อเขาถูกส่งไปยังเเนวหน้าเเละผู้อยู่เบื้องหลังก็คงไม่พ้น ตัวตนที่เรียกว่า พระเจ้า 



Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง