Tensei Shitara Ken Deshita ซวยเหลือหลายเกิดใหม่กลายเป็นดาบ ประกาศสร้างภาค 2

Admin Dec 22 2022

Tensei Shitara Ken Deshita ซวยเหลือหลายเกิดใหม่กลายเป็นดาบ ประกาศสร้างภาค 2 อย่างเป็นทางการ หลังฉายจบไปเพียงอาทิตย์เดียว เป็นข่าวดีสำหรับคนที่ติดตามอนิเมะเรื่องนี้พอดี นอกจากนี้่ยังมีโปสเตอร์พิเศษเป็นภาพโปรโมทร่วมกันกับ Tensei Shitara Slime Datta Ken เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ที่กำลังจะฉาย The movie ที่ไทยในเดือนมกราคมนี้ด้วย โดยใช้ชื่อภาคว่า Tensei Shitara Slime Datta Ken Movie: Guren no Kizuna-hen







ภาพโปรโมทร่วมกันกับ Tensei Shitara Slime Datta Ken เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว


Tensei Shitara Ken Deshita (Reincarnated as a Sword) เรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ได้มาเกิดใหม่ยังต่างโลก ในฐานะของดาบวิเศษ เขาสามารถใช้พลังจิตและเรียนรู้ทักษะต่างๆ อย่างพลังจิต หรือการบินไหนมาไหน ต่อมาเขาเริ่มที่จะเก็บค่าประสบการณ์โดยการล่าเหล่ามอนเตอร์บริเวณใกล้เคียงเพื่อมุ่งมั่นจะเป็นดาบที่ทรงพลังที่สุดในโลก กระทั้งได้พบกับ ฟราน เด็กสาวเผ่าแมวดำที่กำลังถูกนำไปขายเป็นทาส การพบกับของโชคชะตาครั้งนี้ทำให้ทั้งคู่ออกเดินทางร่วมกันในฐานะชิโช (อาจารย์) และลูกศิษย์ที่มุ่งมั่นจะเป็นผู้แข็งแกร่งที่สุดในโลก


ที่มา twitter / tenken-anime


สำหรับคนชอบดูหนังเรามีเว็บหนังน่าสนใจมาแนะนำ มีหนังมากมายจากทั่วทุกมุมโลก ดูฟรีไม่มีสะดุด ไม่มีโฆษณากวนใจ มีหนังทุกแนวไม่ว่าบูู๊ล้างผลาญ แอคชั่นไซไฟหรือลึกลับซ่อนเงื่อน ดูได้แล้ววันนี้ที่ ดูหนังออนไลน์

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง