Tensei Oujo to Tensai Reijou no Mahou Kakumei การปฏิวัติเวทมนตร์ขององค์หญิงเกิดใหม่กับยัยคุณหนูยอดอัจฉริยะ อนิเมะใหม่รับต้นปี 2023

Admin Jan 02 2023

อนิเมะใหม่รับต้นปี Tensei Oujo to Tensai Reijou no Mahou Kakumei หรือ การปฏิวัติเวทมนตร์ขององค์หญิงเกิดใหม่กับยัยคุณหนูยอดอัจฉริยะ อนิเมะแนวต่างโลก ยูริ ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลของอาจารย์ Piero Karasu ผลิตโดยสตูดิโอ diomedéa เริ่มฉายตอนแรก 4 มกราคมนี้





Tensei Oujo to Tensai Reijou no Mahou Kakumei เรื่องราวของเจ้าหญิง อนิสเฟีย ในช่วงวัยหนึ่งเธอได้รับความทรงจำจากชาติก่อนกลับมา เธอหลงใหลในเวทมนตร์ยิ่งกว่าใคร แม้ในชาตินี้เธอจะไม่มีพรสวรรค์ทางเวทมนตร์ แต่เธอก็อาศัยความรู้จากชาติก่อนคิดค้นทฤษฎีเวทมนตร์ทั้งวันทั้งคืน ในคืนหนึ่งอนิสเฟียตั้งใจจะทดสอบสิ่งประดิษฐ์ใหม่ ทำให้ผ่านไปเห็น น้องชายของเธอที่ประกาศถอนหมั้นกับ ยูฟิเรีย ลูกสาวจากตระกูลดยุกเข้าพอดี  หลังฟังความทั้งหมดเธอจึงประกาศชิงตัวยูฟิเรียให้มาเป็นผู้ช่วยงานวิจัยเวทมนตร์ของเธอ และสัญญากับยูฟิเรียว่าจะกอบกู้ชื่อเสียงของเธอคืนมา การพบกันของสองสาวครั้งนี้จะกลายเป็นการยกระดับของเวทมนตร์ครั้งใหญ่


PV แนะนำตัวละคร Anisphere Wynn Palletia 



ตัวอย่างในตอนที่ 1 ก่อนฉาย 4 มกราคมนี้













Tensei Oujo to Tensai Reijou no Mahou Kakumei ผลิตโดยสตูดิโอ diomedéa ฉายตอนแรก 4 มกราคมนี้


ติดตามข่าวสารอนิเมะมาใหม่หรือดูอนิเมะออนไลน์ได้ที่ ianimeth

ที่มา tenten-kakumei / twitter


แนะนำเว็บ ดูหนังออนไลน์ มาแรงที่สุดในตอนนี้ ไม่ว่าจะซีรีส์มาใหม่จาก Netflix หนังรักเกาหลียอดฮิต หรือบู๊ล้างผลาญสไตล์ฝรั่ง คุณสามารถดูทั้งหมดได้ที่ hd247 เว็บดูหนังคุณภาพคับจอ ดูฟรีไม่มีสะดุด ภาพคมชัดลื่นไหล อัปเดตใหม่ทุกวัน


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง