Tantei wa Mou, Shindeiru ปล่อยตัวอย่างที่ 3 ก่อนออกอากาศตอนเเรก 4 กรกฎาคมนี้

Admin Jul 21 2021

เว็บ Official เเละ Twitter หลักของอนิเมะ Tantei wa mou, Shindeiru (The Detective Is Already Dead) หรือ นักสืบตายแล้ว ของอาจารย์ Nigoju ได้สตรีมตัวอย่างใหม่ลำดับที่ 3






Tantei wa Mou, Shindeiru หรือ The Detective Is already Dead เป็นซีรีส์ไลท์โนเวลเขียนโดยอาจายร์  Nigoju และวาดภาพประกอบโดยอาจารย์ Umiozu ทาง Media Factory ได้เป็นผู้จัดจำหน่ายไลท์โนเวลทั้ง 4 เล่มภายใต้สำนักพิมพ์  MF Bunko J  ได้รับการดัดเเปลงเป็นมังงะโดยได้อาจารย์ Mugiko เป็นผู้วาดภาพประกอบให้ ได้รับการตีพิมพ์ลงในนิตยสาร มังงะ seinen ของ Media Factory Monthly Comic Aliveตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2020  ซีรีส์ทีวีอนิเมะที่ดัดแปลงโดย ENGI มีกำหนดฉายในเดือนกรกฎาคมปี 2021




นักเรียนมัธยมปลายปี 3 นามว่า Kimizuka Kimihiko อดีตผู้ช่วยของนักสืบชื่อ Siesta ผู้หญิงที่สวยราวกับนางฟ้า  เขาได้รู้จักกับ Siesta เมื่อสามปีก่อนจากเหตุการณ์ปล้นเครื่องบิน ทั้งคู่ได้ร่วมเดินทางไขคดีด้วยกันเป็นเวลา 3 ปี กระทั้ง Siesta ได้เสียชีวิตลงอย่างกระทันหัน มันกลายเป็นช่วงเวลาที่ย่ำเเย่ที่สุดของเขา  Kimihiko ตัดสินใจที่กลับไปใช้ชีวิตประวันแบบนักเรียนปกติอีกครั้ง จนเขาได้พบกับ Nagisa Natsunagi เพื่อนร่วมชั้นของเขาที่ดูเหมือนกำลังมีปัญหาเเละถามกับเขาว่า "นายเป็นนักสืบที่เก่งหรือเปล่า?" การพบกันครั้งนี้จะกลายเป็นเรื่องราวครั้งใหม่ที่เชื่อมโยงอดีตและปัจจุบัน คำตอบของทุกอย่างกำลังจะถูกเปิดเผย


Tantei wa mou, Shindeiru (The Detective Is Already Dead) ได้รับการดัดเเปลงโดยสตูดิโอ  ENGI เตรียมออกอากาศตอนเเรกในวันที่ 4 กรกฎาคม 2021 นี้



Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง