Spy X Family ปล่อย PV แนะนำตัวละครใหม่ Fiona Frost

Admin Nov 21 2022

PV แนะนำตัวละครใหม่ Fiona Frost จากนอนิเมะสายลับสุดฮิต Spy X Family ตัวละครใหม่พากย์โดยคุณ Sakura Ayane เธอปราฏกตัวออกมาใน Spy X Family ตอนที่ 20 ซึ่งเธอเป็นสายลับฝ่ายเดียวกับ สนธยา และทำงานที่โรงพยาบาลเดียวกัน แม้เธอหน้าจะหน้านิ่งและเย็นชาราวกับน้ำแข็ง แต่ความจริงในใจเธอนั้น!!!






โปสเตอร์พิเศษจาก Spy X Family ตอนที่ 20



Spy X Family เรื่องราวทางการเมืองระหว่างประเทศที่กำลังบาดหมางกัน ออสทาเนีย และเวสทาลิส เพื่อสืบขอมูลบุคคลสำคัญของฝ่ายออสทาเนียที่วางแผนก่อสงคราม ฝ่ายเวสทาลิสจึงได้เริ่มปฏิบัติการพิเศษโดยส่งสายลับโค้ดเนม สนธยา แทรกซึมไปยังออสทาเนีย โดยตัวภารกิจถูกสั่งให้สร้างครอบครัวขึ้นมาเพื่อเเทรกซึมเข้าสู่โรงเรียนอีเดนเพื่อจะตีสนิทของลูกชายเป้าหมาย ครอบครัวเฉพาะกิจจึงถูกสร้างขึ้น ประกอบไปด้วย ลอย์ ฟอเจอร์ พ่อผู้เป็นสายลับ, ยอร์ ฟอเจอร์ แม่ที่ความจริงแล้วเป็นนักฆ่า และลูกสาว อาเนีย ฟอเจอร์ เด็กที่มีพลังจิตสามารถอ่านใจคนได้ พวกเขาทั้งสามต่างปิดบังตัวตนไม่ให้อีกฝ่ายรู้เพื่อประโยชน์ของตน

ดูอนิเมะ สปายxแฟมิลี่ คลิกเลย Spy X Family พากย์ไทย

ที่มา twitter / spy-family


สายบอลห้ามพลาด ตามติดทุกการเคลื่อนไหวในแวดวงฟุตบอล ติดตาม ข่าวฟุตบอล สดใหม่ได้ที่ goz88 นอกจากนี้ใครที่เป็นสายดูบอลแต่บางครั้งมีคู่เด็ดกำลังจะเตะ แต่ไม่รู้จะเข้าดูที่ไหน ปัญหานี้จะหมดไปเมื่อคุณรู้จัก goalkubhd เว็บดูบอลออนไลน์ ที่แฟนบอลทั้งหลายสามารถเข้ามารับชมกันได้แบบสดๆ รวบรวมคู่บอลทุกลีกดังจากทั่วโลกมาถ่ายทอดให้คุณได้ดู  นอกจากนี้เรายังมีตารางแข่งนัดสำคัญทุกคู่เพื่อไม่ให้คุณพลาดทุกนัดสำคัญ เปิดประสบการณ์ใหม่ในการเชียร์บอลของคุณได้แล้ว ผ่านเว็บ ดูบอลออนไลน์ ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง