Seirei Gensouki ตำนานวิญญาณแฟนซี Season 2

Admin Nov 18 2021

Seirei Gensouki: Spirit Chronicles ไลต์โนเวลของอาจารย์ Yuri Kitayama ที่ถูกทำมาสร้างเป็นอนิเมะทีวีโดยสตูดิโอ TMS Entertainment ได้ประกาศสร้าง Season 2  ออกมาแล้ว สามารถย้อนดูการ์ตูนเรื่องนี้ Season 1 ได้ที่ ตำนานวิญญาณแฟนซี






Seirei Gensouki: Spirit Chronicles หรือ ตำนานวิญญาณแฟนซี ไลท์โนเวลของญี่ปุ่นที่เขียนโดย Yuri Kitayama และวาดภาพประกอบโดย Riv เริ่มลงให้อ่านในรูปแบบออนไลน์บนเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2014 และ Hobby Japan เริ่มตีพิมพ์นวนิยาย ในปี 2015 ฉบับมังงะได้รับการดัดแปลงโดย tenkla ได้รับการเผยแพร่ทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ Comic Fire ของ Hobby Japan ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2016 ถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2017 ก่อนจะต้องเปลี่ยนนักวาดด้วยปัญหาสุขภาพ โดยส่งต่อให้ Futago Minaduki เป็นผู้รับผิดชอบงานภาพต่อ และลงให้อ่านต่อเนื่องบนเว็บไซต์เดียวกันตั้งแต่ กรกฎาคม 2017 ในส่วนของทีวีอนิเมะ Season 1 ผลิตโดยสตูดิโอ TMS Entertainment ออกอากาศตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคม ถึง 21 กันยายน 2021 ขณะนี้ได้ประกาศสร้าง Season 2  แต่ยังไม่ระบุช่วงเวลาเอาไว้



โชคชะตาของคนเรามักไม่เเน่นอน ริโอ เด็กชายกำพร้าที่อาศัยอยู่คนเดียวในสลัม เมื่ออายุ 7 ขวบเขาก็ได้รู้ว่าตัวเองเป็นผู้กลับชาติมาเกิดของ ฮารุโตะ อามาคาวะ นักศึกษามหาวิทยาลัยชาวญี่ปุ่นที่มีอดีตอันน่าเศร้า ในขณะที่ยังงุนงงกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในตอนนี้เข้าก็รู้ตัวว่าตัวเองสามารถใช้เวทที่ทรงพลังได้ นอกจากนี่เขายังไปพัวพันกับคดีลักพาตัวเด็กและช่วยเด็กผู้หญิงคนหนึ่งเอาไว้ การพบกันของเขากับเด็กสาวคนนี้ทำให้โชคชะตาของเขาได้เปลี่ยนไป เด็กสาวที่ฉุดเขาขึ้นมาจากโลกแสนโสมมในสลัมก้าวขึ้นมาสู่เด็กใหม่ในโรงเรียนสอนเวทอันทรงเกียรติ การผจญภัยในโลกแห่งดาบและเวทของเขากำลังจะเริ่มต้นขึ้น


Seirei Gensouki PV SEASON 1 สามารถหาชมกันได้เเล้วมีทั้งหมด 12 ตอน



ดูอนิเมะตำนานวิญญาณแฟนซี

ติดตามข่าวสารใหม่ๆได้ที่ ianimeth 

Source 
 seireigensouki / twitter

นะนำเว็บดูหนังออนไลน์ hd247 น้องใหม่มาแรง ดูฟรีไม่มีสะดุด ดูได้แล้ววันนี้ คลิกเลย ดูหนังออนไลน์ มีหนังให้ดูกว่า 1000 เรื่อง ไม่ว่าจะซีรีส์ยอดฮิต หนังใหม่ 2022 ดูเพลินไม่มีเบื่อ


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง