Scarlet Nexus อนิเมะใหม่ ที่ดัดเเปลงมาจาก เกม ของ Bandai Namco Entertainment

Admin May 20 2021

เว็บไซต์ official ของอนิเมะ Scarlet Nexus ที่ดัดเเปลงมาจากเกมมือถือ ของ Bandai Namco Entertainment ได้ปล่อยวีดีโอโปรโมทตัวใหม่เมื้อวัน พฤหัสบดีที่ผ่านมา  พร้อมทั้งยังเผยตัวละครเเละนักพากย์เพิ่มเติมด้วย ส่วนอนิเมะผลิตโดยสตูดิโอ Sunrise จะฉายในวันที่ 1 กรกฎาคม 2021 โดย Scarlet Nexus เป็นเรื่องราวในโลกอนาคตอันใกล้ มนุษย์ค้นพบเทคโนโลยีเชื่อมต่อทางสมองที่ทำให้ติดต่อกันและมีพลังพิเศษ จัดตั้งองค์กรรับมือจากสิ่งที่รุกรานโลก





Scarlet Nexus เกมแนวแอ็กชั่น RPG สวมบทบาทที่กำลังจะมาถึง พัฒนาโดย Bandai Namco Entertainment มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 25 มิถุนายน 2021 สำหรับ Windows, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X และ Series





ในปี 2020 มนุษยชาติถูกคุกคามโดยสิ่งมีชีวิตประหลาด  Other เพื่อกำจัดศัตรูใหม่นี้กองกำลังปราบปรามจึงได้จัดตั้งองค์กรพิเศษ Other Suppression Force(OSF) ขึ้น  ด้วยพัฒนาการทางด้านเทคโนโลยีของมนุษย์จึงทำให้ค้นพบสารบางอย่างในสมอง สารเหล่านี้สามารถให้พลังพิเศษแก่มนุษย์ได้ จึงได้มีการคัดเลือกสมาชิกระดับหัวกะทิขึ้น  Yuito Sumeragi และ Kasane Randall สองตัวเอกได้เข้าร่วมกับสมาชิกของกองกำลังปราบปรามผู้รุกราน Other เเต่ทว่า Kasane กลับฝันถึงเรื่องราวประหลาดที่ผัวพันกับเหตุการณ์นี้ เเละมันกำลังจะลากทั้งสองเข้าสู้ชะตาที่ไม่อาจหลีกเลี่ยง



ตัวละครเเละนักพากย์

Junya Enoki พากย์เป็น Yuito Sumeragi



Asami Seto พากย์เป็น Kasane Randall



Tomomi Mineuchi พากย์เป็น Hanabi Ichijo



Marika Kono พากย์เป็น Tsugumi Nazar



Ryota Takeuchi พากย์เป็น Gemma Garrison



Chinatsu Akasaki พากย์เป็น Luka Travers



Kengo Kawanishi พากย์เป็น Shiden Ritter



Yui Horie พากย์เป็น Arashi Spring



Yumi Hara พากย์เป็น Kyoka Eden




Daisuke Namikawa พากย์เป็น Kagero Donne



Scarlet Nexus ผลิตโดยสตูดิโอ Sunrise จะฉายในวันที่ 1 กรกฎาคม 2021

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง