Resident Evil: Death Island ปล่อยโปสเตอร์และตัวอย่างใหม่ รวมพลังยอดมนุษย์ฝ่าดงซอมบี้

Admin Apr 12 2023

Resident Evil: Death Island ปล่อยโปสเตอร์และตัวอย่างใหม่ ภาคนี้มันรวมพลังยอดมนุษย์ชัดๆ ทั้ง  ลีออน , คริส, จิล,แคลร์ และรีเบคก้า เรียกได้ว่าอาวุธชีวภาพที่ไหนมาเจอต้องสิ้นชื่อทุกราย สำหรับภาคนี้จะเข้าฉายที่ญี่ปุ่นในช่วงหน้าร้อนปีนี้








Resident Evil: Death Island เรื่องย่อ หนึ่งปีต่อมาหลังจากเหตุการณ์ในภาค Vendetta เจ้าหน้าที่พิเศษ ลีออน สกอต เคนเนดี ได้ย้ายมาสังกัดอยู่ในหน่วยงาน D.S.O ตอนนี้เขาปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือ ดร. อันโตนิโอ เทย์เลอร์ จากการถูกลักพาตัว และนั่นทำให้ลีออนได้เผชิญหน้ากับหญิงสาวลึกลับที่มาขัดขวางเขา ขณะเดียวกัน คริส เรดฟิลด์ เจ้าหน้าที่พิเศษจากหน่วย B.S.A.A. กำลังสืบสวนการแพร่ระบาดของไวรัสซอมบี้ในซานฟรานซิสโก ที่ยังหาสาเหตุของการติดเชื้อไม่ได้ เบาะแสเดียวที่ผู้ติดเชื้อมีร่วมกันคือพวกเขาทั้งหมดไปเที่ยวที่เกาะ Alcatraz ดังนั้น คริสและทีมของเขาจึงมุ่งหน้าไปยังเกาะท่องเที่ยวที่ซึ่งความสยองขวัญครั้งใหม่กำลังรอพวกเขาอยู่




ตัวอย่างอื่นๆ

ตัวอย่าง Resident Evil: Death Island


ติดตามข่าวอนิเมะมาใหม่หรือดูอนิเมะออนไลน์ได้ที่ ianimeth ดูฟรีทุกเรื่องไม่มีสะดุด

ที่มา biohazard-deathisland / twitter.bio_deathisland


แนะนำเว็บเดิมพันออนไลน์มาแรงที่สุดในประเทศ ให้บริการด้วยระบบฝาก-ถอนอัตโนมัติ ดูแลโดยทีมงานมืออาชีพตลอด 24 ชั่วโมง มีเครดิตสำหรับทดลองเล่นฟรี ฝึกจนเชียวชาญแล้วมาลงทุนกับเราได้เลยที่ ทางเข้าpg

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง