Pv 2 ของ Mushoku Tensei: Isekai Ittara Honki Dasu Part 2 เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ 2

Admin Sep 25 2021

เว็บ Offcial ของอนิเมะเรื่อง Mushoku Tensei: Isekai Ittara Honki Dasu เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ที่ดัดเเปลงมาจากไลท์โนเวลต่างโลกเเฟนตาซียอดฮิตของอาจารย์  Rifujin ได้ปล่อยตัวอย่างที่ 2 ออกมาเเล้วก่อนจะเรื่มออกอากาศในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ และยังมีเพลงประกอบอนิเมะเพลงใหม่  Keishō no Uta โดย Yuiko Ōhara




Mushoku Tensei Isekai Ittara Honki Dasu หรือที่รู้จักกันในชื่อไทยว่า เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ต้นฉบับจาก Light Novelขายดี ของ อ. Rifujin วาดภาพประกอบโดย Shirotaka นิยายดั้งเดิมเผยแพร่ทางเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shosetsuka ni Naro ตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน  2012 ปัจจุบันที่ทั้งสิ้น 24 เล่ม เเละฉบับมังงะที่ดัดเเปลงร่วมกับอาจารย์  Yuka Fujikawa เริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Monthly Comic Flapper ตั่งเเต่เดือนมิถุนายน  2014 เเละยังมีมังงะภาคสปินออฟของอาจารย์ Roxy ในชื่อ Mushoku Tensei: Roxy Gets Serious ที่ดัดเเปลงร่วมกับอาจารย์  Iwami Shoko อีกด้วย




เรื่องราวของ ชายวัย 34 ปี ที่เสียชีวิตจากการเข้าไปช่วยเหลือกลุ่มนักเรียนไม่ให้ถูกรถบรรทุกชน ทั้งที่คิดว่าชีวิตเขาควรจะจบลงเเละเเต่รู้ตัวอีกทีก็พบว่า เขาได้มาเกิดใหม่ยังยังโลกเเห่งเเห่งเวทย์มนต์ในฐานะ รูเดียส เกรย์แรท เพื่อที่จะไม่ต้องเสียใจกับความล้มเหลวของตัวเองในชาติที่เเล้ว ด้วยพรสวรรค์ที่ได้รับมาใหม่นี้เขาตั้งใจจะเป็นคนที่ยอดเยี่ยมเเละใช้ชีวิตเเบบที่ฝันไว้ ชีวิตใหม่ที่เหนือกว่าจิตนาการของเขากำลังจะเริ่มต้นขึ้น





Mushoku Tensei: Isekai Ittara Honki Dasu Part 2 PV1



Mushoku Tensei: Isekai Ittara Honki Dasu Part 2 ผลิตโดยสตูดิโอ  Studio Bind เริ่มฉายวันที่ 3  ตุลาคม 2021

Source twitte / mushokutensei



Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง