Pv ตัวล่าสุดของ Battle Game in 5 Seconds ส่วนอนิเมะจะฉายในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้

Admin Jul 21 2021

ทางเว็บไซค์หลักของอนิเมะก็ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างเเละภาพวิชวลใหม่ออกมาให้เราได้ชมกันอีกเเล้วก่อนจะฉษยภายในเดือนกรกฎาคมนี้  Deatte 5 Byou de Battle เป็นผลงานมังงะเเนวเเอคชั่น พลังเหนือธรรมชาติ ของอาจายร์ Harawata Saizo ที่บอกเล่าเรื่องราวของตัวเอกที่ถูกองค์กรณ์ลึกลับจับตัวไปเข้าร่วมการเเข็งขันระหว่างผู้มีพลังพิเศษที่เเต่ละคนถูกมอบให้ ในเกมที่ผู้ชนะเท่านั้นที่จะมีสิทธิ์รอด




Deatte 5 Byou de Battle
 หรือ Battle in 5 Seconds After Meeting อย่างที่ว่าไป เดิมที่เป็นผลงานมังงะเรื่องเยี่ยมของ อาจารย์ Harawata Saizo วาดภาพประกอบโดย อาจารย์ Kashiwa Miyako ได้ถูกนำไปสร้างเป็นอนิเมะโดย Studio A-CAT เเละจะออกอากาศตอนเเรกในเดือน กรกฎาคม 2021นี้



เรื่องราวของตัวเอกที่ชื่อว่า อากิระ ชิโรยานางิ เด็กมัธยมปลายผู้ชื่นชอบการเล่นเกมเเละมีฝีมือขั้นเทพ จู่ๆวันหนึ่งก็ถูกเด็กสาวลึกลับที่เเนะนำตัวว่า Mion บังคับให้เข้าร่วมการต่อสู้เเบบไม่เต็มใจ  นอกจากเขาเเล้วยังมีคนอีกจำนวนหนึ่งที่ถูกพาตัวมา ก่อนจะมีเสียงประกาศดังขึ้นว่าพวกเขานั้นเป็นส่วนหนึ่งของการทดลอง ไม่ต้องร้องเรียกหาคนมาช่วยเพราะตัวตนของทุกคนถูกลบออกไปหมดเเล้ว ทุกคนจะได้รับพลังพิเศษไปคนละอย่าง ผู้ชนะเท่านั้นถึงจะมีสิทธิ์รอด ส่วนผู้เเพ้ก็มอบราบเเล้วตายไป การต่อสู้ที่เดิมพันด้วยชีวิตกำลังจะเริ่มต้นขึ้นเเล้ว สำหรับ  อากิระ เด็กหนุ่มที่เก่งในการเล่นเกมจะสามารถเอาชีวิตรอดจากเกมที่เดิมพันด้วยชีวิตนี้ไปได้หรือไม่

รายชื่อนักพากย์

Ayumu Murase พากย์เป็น Akira Shiroyanagi
Aimi พากย์เป็น Yuri Amagake
Mayumi Shintani พากย์เป็น Mion
Kazuya Nakai พากย์เป็น Madoka Kirisaki
Yuichi Nakamura พากย์เป็น Shin Kumagiri
Miyuri Shimabukuro พากย์เป็น Ringo Tatara
Akari Kito พากย์เป็น Yan


Deatte 5 Byou de Battle
 ได้รับการดัดเเปลงเป็นอนิเมะโดย Studio A-CAT กำหนดฉายตอนเเรกในวันที่ 12 กรกฎาคม 2021 นี้


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง