PV ล่าสุดของอนิเมะ Tsuki to Laika to Nosferatu

Admin Aug 24 2021

ทางเว็บ Official ของอนิเมะ Tsuki to Laika to Nosferatu (Moon Laika And The Bloodsucking Princess) ดัดเเปลงมาจากไลท์โนเวลของอาจารย์  Keisuke Makino ได้อัปเดต PV ตัวใหม่ให้เเฟนๆได้ชมกันอีกเเล้ว เเถม Pv ล่าสุดยังมาพร้อมเพลง opening ของอนิเมะ ชื่อเพลง Hi no Tsuki(Crimson Moon) ที่ร้องโดย Ali Project







Tsuki to Laika to Nosferatu หรือ Moon Laika And The Bloodsucking Princess ซีรีส์ ไลท์โนเวล แฟนตาซีวิทยาศาสตร์ ที่เขียนโดย Keisuke Makino และวาดภาพประกอบโดย  Karei Shogakukan ได้ตีพิมพ์เป็นจำนวน 6 เล่มตั่งเเต่ แต่เดือนธันวาคม 2016 ภายใต้ Gagaga Bunko ฉบับมังงะได้ Sojihogu มาเป็นผู้วาดภาพประกอบให้ เริ่มเผยเเพร่ในอ่านในรูปแบบออนไลน์บนเว็บ Comic Days ของ Kodansha ตั้งแต่เดือนมีนาคม  2018 ซีรีส์ทีวีอนิเมะที่ดัดแปลงโดย Arvo Animation มีกำหนดออกอากาศภายในเดือนตุลาตม 2021



10 ปี หลังสิ้นสุดสงครามโลกครั้งที่ 2 มหาอำนาจที่แบ่งแยกโลก ได้แก่ สหพันธ์สาธารณรัฐเซอร์นิตราทางตะวันออกและสหราชอาณาจักรอาร์นัคทางทิศตะวันตก ด้วยความทะเยอทะยานของทั้ง 2 ดินเเดนต่างเเข่งขันกันอย่างดุเดือดเพื่อจะพัฒนาเทคโนโลยีที่จะส่งคนไปยังอวกาศ

ปี 1960 Gergiev ผู้นำสูงสุดของสาธารณรัฐตะวันออกได้ดำเนินโครงการนักบินอวกาศ Project Mechtat (Dream)ขึ้นมาเเละจัดตั้งเมือง Laika 44 ที่ปลายทุ่งหิมะของสาธารณรัฐ ขณะเดียวกันก็ได้ริเริ่มโครงการลับ Nosferatu โครงการที่จะใช้แวมไพร์เป็นตัวทดลองในการส่งขึ้นไปยังอวกาศ เ

Lev Leps ตัวเเทนนักบินอวกาศที่ถูกมอบหมายภารกิจลับให้มาดูเเล Irina Ruminescu แวมไพร์สาวที่ถูกเลือกมาเป็นตัวทดลองในโครงการพิเศษนี้ หน้าที่ของเขาคือฝึกเธอให้พร้อมในฐานะนักบินอวกาศ 



Tsuki to Laika to Nosferatu ผลิตสตูดิโอ ARVO Animation จะเริ่มฉายในเดือนตุลาคม 2021 นี้


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง