PV ตัวเเรกของ Shikkaku Mon no Saikyou Kenja ปราชญ์หนึ่งในใต้หล้ากับตราสุดอัปยศ

Admin Nov 10 2021

ตัวอย่างเเรกของ Shikkaku Mon no Saikyou Kenja ปราชญ์หนึ่งในใต้หล้ากับตราสุดอัปยศ เเละเพลง OP ของอนิเมะ Leap of faith โดย fripSide




Shikkaku Mon no Saikyou Kenja
 หรือ ปราชญ์เทพเกิดใหม่ไปเป็นตราไร้ค่า ผลงานไลท์โนเวลของอาจารย์ Shinkou Shotou วาดภาพประกอบไลท์โนเวลโดย Kazabana Fuuka  เรื่องราวในโลกที่ความเเข็งเเกร่งของผู้ใช้เวทย์ขึ้นอยู่กับ ตรา ที่ติดตัวมา ไกอัสจอมปราชญ์ผู้ไขว่ขว้าหาความเเข็งเเกร่งด้วยตราที่ติดตัวมามันไร้ประโยชน์เเละไม่สามารถพัฒนาต่อไปได้อีก จึงตัดสินใจไปเกิดใหม่จนได้ตราทีต้องการ เเต่ในยุคใหม่นี้มนุษย์กลับอ่อนเเอลงเเละเป้าโจมตีของเผ่าปีศาจ เขาที่สนใจเเต่ความเเข็งเเกร่งจะตัดสินใจอย่างไรกับโลกที่เป็นอยู่ตอนนี้



เรื่องราวของ ไกอัส ผู้ถูกขนานนามว่าเป็นจอมเวทย์ที่แข็งแกร่งที่สุด เเต่ด้วยตราสัญลักษณ์ที่ติดตัวมาเเต่เกิดทำให้ไม่สามารถพัฒนาความเเข็งเเกร่งต่อไปได้ เขาตัดสินใจที่จะไปเกิดใหม่ เขากลับชาติมาเกิดในโลกแห่งอนาคตอันไกลโพ้น กลายเป็นบุตรคนที่ 3 ของผู้ปกครองดินเเดนชื่อว่า มาติอัส เเละได้ตราที่ดีที่สุดตามที่ต้องการ เเต่ด้วยเหตุผลบางอย่างตรานี้กลับเป็นสิ่งที่ไร้ค่าที่สุดในโลกยุคนี้  เวลาที่ผ่านมาความสามารถทางเวทย์มนต์ของมนุษย์เสื่อมถ้อยลงมาก การต่อสู้ของ มาติอัส เด็กชายผู้เเข็งเเกร่งเเละเชี่ยวชาญเวทมนต์ ผู้ทำลายสามัญสำนึกของโลกยุคที่เวทย์มนต์ทดถ้อยจึงได้เริ่มขึ้น



Shikkaku Mon no Saikyou Kenja ปราชญ์หนึ่งในใต้หล้ากับตราสุดอัปยศ ผลิตโดยสตูดิโอ  J.C.Staff กำหนดฉายภายในเดือนมกราคม 2022

Source  twitter / shikkakumon


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง