PV ตัวละคร Annett จากอนิเมะ Spy Classroom ห้องเรียนจารชน

Admin Nov 30 2022

PV ตัวละครสาวคนสุดท้ายของอนิเมะ Spy Classroom (ห้องเรียนจารชน) ตัวละคร Annett พากย์โดยคุณ Tomori Kusunoki สามารถดู PV ตัวละครสาวคนก่อนหน้าได้ที่ ตัวละคร Spy Classroom







Spy Classroom (Spy Room) หรือ  ห้องเรียนจารชน เดิมที่เป็นไลท์โนเวลที่แต่งโดยอาจารย์ Takemachi เปิดตัวครั้งแรกในเดือนมกราคม 2020 ภายใต้สำนักพิมพ์ Fujimi โดยมีอาจารย์  Tomari เป็นผู้วาดภาพประกอบ ตอนมาในเดือนพฤษภาคม 2020 ก็ได้ดัดแปลงเป็นมังงะและตีพิมพ์ในนิตยสารรายเดือน Comic Alive ของ Kadokawa โดยมีอาจารย์ Kaname Seu เป็นผู้วาดภาพประกอบ ตอนนี้อนิเมะได้กำหนดฉายภายในเดือนมกราคม 2023 ผลิตโดยสตูดิโอ Feel



ในยุดที่สงครามระหว่างประเทศดำเนินมาอย่างยาวนาน จนสุดท้ายนานาประเทศได้ตระหนักว่าอาวุธสงครามในปัจจุบันมีอานุภาพมากเกินกว่าที่จะนำมาใช้ได้ สงครามรูปแบบใหม่จึงบังเกิด สงคราม ณ โลกเบื้องหลังของเหล่าสายลับ ไม่ว่ากลอุบาย เล่ห์เหลี่ยมทุกอย่างถูกนำมาประชันกัน แต่สายลับที่มีชื่อเสียงมากที่สุดคือ เคลาส์ ชายผู้ปฏิบัติภารกิจสำเร็จทุกครั้งแม้จะยากแค่ไหน แต่ในครั้งนี้เขาถูกมอบหมายให้ทำภารกิจที่มีโอกาสล้มเหลวถึงขั้นเสียชีวิตเกินกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ เท่านั้นยังไม่พอ สมาชิกหลักที่ถูกเลือกมายังประกอบไปด้วยเด็กสาว 7 คนที่ไร้ประสบการณ์ เขาต้องทำทุกวิถีทางให้พวกเธอสามารถเอาตัวรอดและทำภารกิจให้นี้ให้สำเร็จ




Spy Classroom ผลิตโดยสตูดิโอ Feel กำหนดฉายภายในเดือนมกราคม 2023

ติดตามข่าวสารใหม่ๆ หรือดูอนิเมะได้ที่ ianimeth

ที่มา twitter / spyroom-anime


ติดตามหนังใหม่ได้ที่ hd247 มีหนังมากมายให้เลือกดูที่สำคัญดูฟรีไม่โฆษณา อัปเดตใหม่ตลอด มาใหม่ทุกวัน อย่าลืมคิดจะ ดูหนัง คิดถึงเรา HD247

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง