PV ตัวที่ 3 ของ Kenja no Deshi wo Nanoru Kenja ฉันเป็นศิษย์จอมปราชญ์จริงๆ นะ

Admin Nov 10 2021

Kenja no Deshi wo Nanoru Kenja (She Professed Herself Pupil of the Wiseman) หรือ ฉันเป็นศิษย์จอมปราชญ์จริงๆ นะ  ดัดเเปลงเป็นอนิเมะโดยสตูดิโอ Studio A-CAT จะออกอากาศในเดือนมกราคมปี 2022



PV ตัวที่ 3 ของ Kenja no Deshi wo Nanoru Kenja




Kenja no Deshi wo Nanoru Kenja (She Professed Herself Pupil of the Wiseman) หรือ ฉันเป็นศิษย์จอมปราชญ์จริงๆ นะ  เป็นผลงานไลท์โนเวลของ Hirotsugu Ryusen ภาพประกอบโดย  Fuzichoco ลงให้อ่านในรูปแบบออนไลน์บนเว็บไซค์  Shosetsuka ni Naro มาตั้งแต่ปี 2012 ต่อมาได้ตีพิมพ์เป็นรูปเล่มนิยายโดย GC Novels ของสำนักพิมพ์ Micro Magazine ในปี 2014 ทีวีอนิเมะดัดเเปลงโดย  Studio A-CAT จะออกอากาศในเดือนมกราคมปี 2022



ซากิโมริ คางามิ ชายผู้ชื่อชอบการเล่นเกมเเละอวตารของเขาที่เป็นจอมปราชญ์นาม “Dunbalf Ganadore” ที่เป็นตัวละครระดับท็อปของเกมแนว VRMMO ชื่อ Arch Earth Online เขาเป็นที่รู้จักไปทั่วดินแดนแห่งโลกเเห่ง VRMMO แต่คืนหนึ่งก่อนนอน คางามิ นึกสนุกจึงได้สร้างอวตารรูปแบบเด็กสาวขึ้นมาอีกตัวก่อนจะเผลอหลับไป หลังตื่นขึ้นมาเขาพบว่าตัวเองหลุดเข้าไปอยู่ในโลกเเห่งเกมซะเเล้ว เเถมยังมาอยู่ในร่างของอวตารสาวน้อยที่สร้างเล่นๆเมื่อคืนอีก เมื่อต้องหลีกเลี่ยงปัญหาเมื่อมีใครสงสัยว่าเขาเป็นใคร เขาจึงอ้างไปว่าตัวเองคือ ลูกศิษย์ของนักปราชญ์ Dunbalf Ganadore ที่ชื่อ Mira


Kenja no Deshi wo Nanoru Kenja PV 1



Kenja no Deshi wo Nanoru Kenja PV 2




Kenja no Deshi wo Nanoru Kenja
 ผลิตโดยสตูดิโอ  Studio A-CAT จะออกอากาศในเดือนมกราคมปี 2022

Source  twitter / kendeshi-anime


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง