Overlord Season 4 ปล่อยตัวอย่างใหม่ พร้อมฉายตอนเเรก 5 กรกฎาคมนี้

Admin Jun 20 2022

ตัวอย่างใหม่ Overlord Season 4 ผลิตโดยสตูดิโอ Madhouse ท่านไอนซ์ อูล โกวน กำลังจะกลับมา 5 กรกฎาคมนี้ รับชมตัวอย่างใหม่ด้านล่างนี้เลย

PV 3 Overlord Season 4















ข้อมูลเพลงประกอบอนิเมะในภาคนี้ เพลงเปิด OP ชื่อเพลง HOLLOW HUNGER โดยวง OxT ส่วนเพลงปิด ED ชื่อเพลง No Man's Dawn โดย Mayu Maeshima



Overlord จอมมารพิชิตโลก เป็นซีรีส์ไลท์โนเวลเเนวต่างโลก ดาร์คเเฟนตาซี เเต่งโดยอาจารย์  Kugane Maruyama ภาพประกอบโดย so-bin เเละฉบับมังงะที่ดัดแปลงโดยอาจารย์ Satoshi Ōshio ภาพประกอบโดยอจารย์ Hugin Miyama อนิเมะทีวีผลิตโดยสตูดิโอMadhouse ทั้ง 3 ภาค

ภาค 1 ออกอากาศในเดือนกรกฎาคมถึงกันยายน 2015 มีทั้งหมด 13 ตอน 
ภาค 2 ออกอากาศในเดือนมกราคมถึงเมษายน 2018 มี 13 ตอน 
ภาค 3  ออกอากาศเดือนในกรกฎาคมถึงตุลาคม 2018 มี 13 ตอน  


เรื่องย่อ ในปี 2126  เกม RPG ชื่อดัง Yggdrasil เกมออนไลน์รูปแบบเสมือนจริง ได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยระบบปรับแต่งตัวละครที่หลากหลาย ไม่จำกัดว่าจะต้องเล่นเผ่ามนุษย์อย่างเดียว สามารถเล่นเป็นมอนเตอร์ได้ด้วย นั้นคือจุดเด่นของเกมนี้ เเต่ไม่มีสิ่งใดที่ยั่งยืน สุดท้ายเกมก็ต้องมาปิดตัวลงในที่สุด วันสุดท้ายที่เกมจะปิดให้บริการ ตัวเอกผู้ใช้ชื่ออวตารว่า โมมอนกะ เขากับเพื่อนผองเพื่อนเคยถูกขนานนามว่าเป็นกลุ่มคนที่แข็งเเกร่งสุดในเกม ได้เข้ามาล็อคอินเกมเป็นครั้งสุดท้ายเพื่อรำลึกถึงอดีต เมื่อถึงเวลาที่เกมปิดตัวลงได้เกิดเรื่องไม่คาดคิด เขาไม่สามารถล็อคเอ้าท์ออกไปได้และโลกของเกมที่ควรจะถูกปิดไปแล้วยังดำเนินต่อไป ทุกสิ่งรอบตัวเริ่มเหมือนจริงขึ้นเรื่อยๆ ทั้งการสัมผัส การรับรู้ แม้เเต่ NPC ก็เริ่มมีชีวิตชีวามากขึ้นไม่เหมือน AI ที่ถูกสร้างขึ้นมา เพื่อหาคำตอบให้กับคำถามที่เกิดขึ้นมากมาย เขาตัดสินใจที่ใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ในฐานะของ ไอนซ์ อูล โกวน นายเหนือหัวแห่งมหาสุสานนาซาริค เเละเริ่มต้นรวบรวมข้อมูลของโลกใบนี้ นี้คือจุดเริ่มต้นของชายที่จะกลายเป็นที่ถูกกล่าวขานในภายหลัง


รายชื่อตัวละครเเละนักพากย์




Ainz (CV.Satoshi Hino)
Albedo (CV.Yumi Hara)
Shalltear (CV.Sumire Uesaka)
Aura (CV.Emiri Katō)
Mare (CV.Yumi Uchiyama)
Demiurge (CV.Masayuki Katou)
Cocytus (CV.Kenta Miyake)

Overlord Season 4 ผลิตโดยสตูดิโอ Madhouse จะเริ่มออกอากาศในวันที่ 5 กรกฎาคม  2022 นี้


ดูอนิเมะเรื่องนี้ทุกภาคได้ที่ ดูอนิเมะ Overlord ทุกภาค

ตัวอย่าง Overlord Season 4 PV 1

ัตัวอย่าง Overlord Season 4 PV 2



Source
twitteroverlord-anime


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง