My Hero Academia The Movie: World Heroes เผยโฉมชุดStealth Suitของเหล่าตัวเอก ที่จะใส่ลุยกันใน Mission

Admin May 13 2021

My Hero Academia THE MOVIE: World Heroes 'Mission เป็นภาพยนตร์อนิเมะเรื่องที่ 3 ในแฟรนไชส์  My Hero Academia ตอนนี้ได้เผยชุดStealth Suit ที่จะใส่ลุยในภาคนี้ออกมาในดูกันชัดๆเเล้ว









THE MOVIE ในภาคนี้ได้คุณ  Nagasaki Kenji ผู้กำกับมานั่งเเท่นผู้กำกับเช่นเคยเเละทีมงานท่านอื่นๆที่กลับมาได้แก่ Yousuke Kuroda รับหน้าที่ผู้เขียนบท  Yoshihiko Umakoshi รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร และเพลงประกอบโดย Yuki Hayashi รวมทีมกันภายใต้ สตูดิโอ BONES



My Hero Academia THE MOVIE: World Heroes 'Mission มีกำหนดฉายที่ญี่ปุ่นในวันที่ 6 สิงหาคม 2021 นี้ เรื่องราวใน THE MOVIE ภาคนี้ มีวายร้ายใหม่ที่ชื่อกลุ่มว่า Human Rise มีมองพลังพิเศษหรืออัตลักษณ์เป็นเพียงโรคร้าย จึงก่อเหตุวางระเบิดเอาไว้ยังที่ต่างๆทั่วโลก ระเบิดที่ทำให้ผู้มีอัตลักษณ์เกิดอาการคลุ้มคลั่งเเละอาละวาด เรื่องนี้ฉุกเฉินเเละใหญ่โตถึงขนาดที่ต้องให้ฮีโร่จากทั่วโลกเเละเด็กนักเรียนฮีโร่ฝึกงานต้องมาร่วมเเผนการกู้ระเบิดครั้งนี้ เเถม เดกุ (Deku) ได้ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีฆาตกรรมหมู่เเละกำลังถูกเจ้าหน้าที่ไล่ล่า  เรื่องราวทั้งหมดกำลังเชื่อมโยงไปสู่ปัญหาระดับโลก วิกฤตครั้งนี้เขาจะฝ่าฟันมันไปได้อย่างไรหากมีเวลาจำกัดเพียง 2 ชั่วโมงก่อนที่โลกจะโกลาหล



My Hero Academia THE MOVIE: World Heroes'Mission เตรียมออกฉายครั้งเเรกวันที่ 6 สิงหาคม 2021 นี้ ที่ญี่ปุ่น


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง