Mushoku Tensei: Isekai Ittara Honki Dasu เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ประกาศสร้าง Season 2

Admin Mar 10 2022

ดูท่าจะไม่อยากทิ้งช่วงนานอนิเมะต่างโลกยอดนิยมอีกเรื่องอย่าง Mushoku Tensei: Isekai Ittara Honki Dasu เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ก็ประกาศสร้าง Season 2 ออกมาเเล้ว เเม้ตอนนี้จะไม่ข่าวสารมากมายเราก็ได้เเต่หวังว่า  Season 2 จะออกมาไม่ทิ้งช่วงนานจนกระเเสตกนะ




Mushoku Tensei Isekai Ittara Honki Dasu หรือที่รู้จักกันในชื่อไทยว่า เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ต้นฉบับจาก Light Novelขายดี ของ อ. Rifujin วาดภาพประกอบโดย Shirotaka นิยายดั้งเดิมเผยแพร่ทางเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shosetsuka ni Naro ตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน  2012 ปัจจุบันที่ทั้งสิ้น 24 เล่ม เเละฉบับมังงะที่ดัดเเปลงร่วมกับอาจารย์  Yuka Fujikawa เริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Monthly Comic Flapper ตั่งเเต่เดือนมิถุนายน  2014 ในตอนนี้ได้ประกาศสร้าง Season 2 ออกมาเเล้ว


เรื่องราวของ ชายวัย 34 ปี ที่เสียชีวิตจากการเข้าไปช่วยเหลือกลุ่มนักเรียนไม่ให้ถูกรถบรรทุกชน ทั้งที่คิดว่าชีวิตเขาควรจะจบลงเเละเเต่รู้ตัวอีกทีก็พบว่า เขาได้มาเกิดใหม่ยังโลกเเห่งเวทย์มนต์ในฐานะ รูเดียส เกรย์แรท เพื่อที่จะไม่ต้องเสียใจกับความล้มเหลวของตัวเองในชาติที่เเล้ว ด้วยพรสวรรค์ที่ได้รับมาใหม่นี้เขาตั้งใจจะเป็นคนที่ยอดเยี่ยมเเละใช้ชีวิตเเบบที่ฝันไว้ ชีวิตใหม่ที่เหนือกว่าจิตนาการของเขากำลังจะเริ่มต้นขึ้น


หากใครคิดถึงนิเมะเรื่องนี้ล่ะก็ ยังมีตอนพิเศษที่จะฉายในเดือนมีนาคมนี้อยู่ด้วยนะ


ดูอนิเมะ Mushoku Tensei Isekai Ittara Honki Dasu 

Source twitter / mushokutensei


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง