Maou Gakuin no Futekigousha Season 2 (ใครว่าข้าไม่เหมาะเป็นจอมมาร ภาค 2) เริ่มฉายตอนแรก 7 มกราคมนี้

Admin Jan 07 2023

Maou Gakuin no Futekigousha Season 2 (ใครว่าข้าไม่เหมาะเป็นจอมมาร ภาค 2)  ตัวอย่างในตอนที่ 1 เริ่มฉาย 7 มกราคมนี้ (ซับไทย วันที่ 8)  ผลิตโดย Silver Link อนิเมะภาคต่อเดิอดๆ ของจอมมารเกิดใหม่พลังสุดโกงกับวงดนตรีของเขา
















Maou Gakuin no Futekigousha (The Misfit of Demon King Academy) ใครว่าข้าไม่เหมาะเป็นจอมมาร แต่งโดยอาจารย์ Shu เรื่องย่อ เมื่อ 2000 ปีก่อน ในยุคแห่งสงครามระหว่างมนุษย์กับปีศาจ ผู้นำของเผ่าปีศาจ อานอส วอลดีโกด ตัดสินใจยุติสงครามโดยยอมให้ปาร์ตี้ผู้กล้า คานอน สังหารตนเองเพื่อยุติเรื่องราวทั้งหมด เวลาล่วงเลยมาถึงปัจจุบัน อานอส ได้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง หลังผ่านเวลาไปเขาได้รับรู้สถานการณ์ของเผ่ามารในยุคนี้ เรื่องราวในอดีตของเขาถูกบิดเบือน เวทมนตร์ของเผ่าปีศาจในยุคนี้เริ่มถดถอย มีการแบ่งชนชั้นระหว่างปีศาจสายเลือดบริสุทธิ์และเลือดผสม ตอนนั้นเองเขาได้รับจดหมายเชิญเข้าเรียนที่สถาบันฝึกอบรมจอมมารเพื่อค้นหาบรรพบุรุษจอมมารที่มีคำทำนายไว้มาจะกลับมาเกิดใหม่อีกครั้งในยุคนี้ อานอสได้ตัดสินใจเข้าเรียนที่สถาบันเพื่อจะทวงคืนตำแหน่งของเขาอีกครั้ง




ดูอนิเมะ Maou Gakuin no Futekigousha ใครว่าข้าไม่เหมาะเป็นจอมมาร

ที่มา maohgakuin / twitter


เปิดประสบการณ์ใหม่ในการดูบอลออนไลน์ไปกับ goalkubhd เว็บดูบอลที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ จะเชียร์กับเพื่อนหรือดูคนเดียวก็เพลินได้เต็มอิ่ม ภาพคมชัดไม่มีสะดุด ไม่พลาดทุกไฮไลท์สำคัญ

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง