Mamahaha no Tsurego ga Moto Kano datta กำลังสร้างภาคอนิเมะ

Admin Aug 19 2021

ไลท์โนเวลเลิฟคอมเมดี้ยอดฮิต Mamahaha no Tsurego ga Moto Kano datta(My Stepsister Is My Ex-Girlfriend) ของอาจารย์ Kamishiro Kyōsuke ได้ประกาศสร้างอนิเมะเเล้ว





Mamahaha no Tsurego ga Motokano datta เป็นไลท์โนเวลแนวโรแมนติกคอมมาดี้ของ Kamishiro Kyōsuke ภาพประกอบโดยอาจารย์ Takayak ซีรีส์นี้เริ่มตีพิมพ์บนเว็บไซต์นวนิยายออนไลน์ Kakuyomu ของ KADOKAWA ในเดือนสิงหาคม 2017 ก่อนจะเรื่มตีพิมพ์เป้นรูปเล่มในเดือนธันวาคมปีเดียวกัน ตอนนี้มีทั้งหมด 7 เล่มเพราะเพิ่งตีพิมพ์เล่มที่ 7 ไปเมื่อ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมานี้เอง เเละยังได้ดัดเเปลงเป็นมังงะโดยอาจารย์ Kusakabe Rei ที่ตีพิมพ์รูปแบบออนไลน์บนเว็บ  Niconico Seiga ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ Dra Dra Sharp ในเดือนพฤษภาคม 2019 ก่อนจะได้รับการตีพิมพ์ในภายหลัง ปัจจุบันมีทั้งหมด 3 เล่ม เเละตอนนี้ได้มีข่าวประกาศออกมาเเล้วว่ากำลังสร้างเป็นอนิเมะ



Mamahaha no Tsurego ga Motokano datta เรื่องราวของ  มิซึโตะ และ ยูเมะ คู่รักที่เลิกลากันไปหลังจบมัธยมต้น กระทั้งขึ้นมัธยมปลายพ่อเเม่ของทั้งคู่เกิดเเต่งงานกันทำให้ มิซึโตะ และ ยูเมะ ต้องมาอยู่ใต้ชายคาเดียวกันในฐานะ พี่น้อง! เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปในเมื่อทั้งสองคนยังมีใจให้กัน ใต้ชายคาเดียวกันเเต่มีเส้นกันความสัมพันธ์ที่เรียกว่า พี่น้อง ขวางอยู่





Source twitter / sneakerbunko


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง