Love Live! Nijigasaki Gakuen School Idol Doukoukai ประกาศสร้าง Season 2 ในปี 2022

Admin May 13 2021

หลังจากฉายซีซั่น 1 จบไปเมื่อปี 2020 ล่าสุดได้มีข่าวดีจากเว็บ official ของอนิเมะซีรีย์ไอดอลสุดโด่งดัง  Love Live!  ได้ประกาศสร้าง Love Live! Nijigasaki High School Idol Club  Season 2 โดยจะมีเเพลนจะเริ่มฉายในปี 2022 ซึ่งก็ต้องรอกันอีกพักใหญ่ ก่อนหน้านั้นชมรูปวิชวลใหม่ไปพรางๆก่อนละกัน







Love Live! เป็นโครงการมัลติมีเดียของญี่ปุ่นที่สร้างโดย Hajime Yatate และ Sakurako Kimino และร่วมผลิตโดย Kadokawa ผ่าน ASCII Media Works Bandai Namco Arts ผ่านค่ายเพลง Lantis และสตูดิโออนิเมชั่น Sunrise แต่ละชื่อเรื่องในแฟรนไชส์จะเกี่ยวกับเด็กสาววัยรุ่นที่กลายเป็น "ไอดอลของโรงเรียน" เริ่มต้นในเดือนมิถุนายน 2010 ด้วย Love Live! School Idol Project ยังมีซีรีส์ทีวีอนิเมะหลายเรื่องภาพยนตร์อนิเม 2 เรื่อง เเละยังมีไลท์โนเวล มังงะ และวิดีโอเกม อีกมามายที่ใช้ตัวละครใน Love Live!






นอกจากนี้ยังมีภาค  Love Live! Superstar ที่กำลังจะฉายในเดือนกรกฎาคม 2021 นี้ด้วย เรื่องราวของ Love Live! Superstar!! เริ่มต้นขึ้น ณ Yuigaoka Girls High School เป็นโรงเรียนที่ก่อตั้งขึ้นใหม่ซึ่งตั้งอยู่ระหว่างย่าน โอโมเตะซันโด ฮาราจูกุและอาโอยามะในโตเกียว เรื่อวราวของนักเรียนกลุ่มเเรก ไม่มีประวัติศาสตร์ รุ่นพี่หรือหรือศิษย์เก่า ไม่มีอะไรเลย เรื่องราวมุ่งเน้นไปที่เด็กสาว 5 คน โดยเฉพาะ ชิบูยะ คานอน  ทีได้พบกับ School Idol จึงตัดสินใจเเน่วเเน่ที่จะทำอะไรสักอย่างให้เป็นจริงด้วยเสียงเพลงที่ตนรัก ความรู้สึกมากมายที่มารวมกันจะกลายเป็นดวงดาวบนฟ้าเเม้ดาวดวงนั้นจะค่อยเปล่งประกายอย่างช้าๆ ในอนาคตไม่ว่าเรื่องอะไรก็เกิดขึ้นได้ เรื่องราวของเด็กสาวผู้มีความฝันกำลังจะเริ่มต้นขึ้น อ่านเพิ่มเติ่มได้ที่ Love Live! Superstar



Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง